:::     :::

โรลเฟสเผยชิคกำลังเร่งฟื้นฟูความฟิต

วันพุธที่ 28 ธันวาคม 2565
336
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พาทริค ชิค หัวหอกวัย 26 ปีของ เลเวอร์คูเซ่น กำลังเร่งเรียกความฟิตเพื่อให้พร้อมสำหรับการลงเล่นกับ มึนเช่นกลัดบัค ในวันที่ 22 มกราคมนี้

ซิโมน โรลเฟส ผู้อำนวยการกีฬาของ เลเวอร์คูเซ่น เปิดเผยกับ 'บิลด์' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า พาทริค ชิค กำลังเร่งฟื้นฟูความฟิต ซึ่งทีมห้างยาหวังว่ากองหน้าวัย 26 ปีจะพร้อมคืนสนามในช่วงกลางเดือนมกราคมนี้ 

ชิค บาดเจ็บโคนขาหนีบตั้งแต่ช่วงเดือนพฤศจิกายนโดยลงเล่นเกมสุดท้ายกับ คลับ บรูช บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน ซึ่งกองหน้าทีมชาติสาธารณรัฐเช็กไม่ต้องเข้ารับการผ่าตัดเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บดังกล่าว แต่ดาวยิงวัย 26 ปียังอยู่ในกระบวนการฟื้นฟูร่างกายเพื่อให้ฟิตกลับมาทันลงเล่นช่วงครึ่งหลังของซีซั่นนี้ในเกมเยือน มึนเช่นกลัดบัค วันที่ 22 มกราคมศกหน้า


'เขาทำงานหนัก และอย่างเข้มข้นเพื่อให้เขาไม่เพียงแต่มีสุขภาพแข็งแรง แต่ยังฟิตอีกด้วย' โรลเฟส กล่าวถึง ชิค 'เขาก้าวไปข้างหน้าเล็กน้อย เรากำลังรอดูว่า พาทริค จะทำอะไรได้บ้างในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล'

ชิค ทำ 24 ประตูจากการลงเล่น 27 เกมบนเวทีบุนเดสลีกาซีซั่นที่แล้ว แต่กองหน้าชาวเช็กเพิ่งยิงได้เพียง 2 ประตูจากการลงเล่น 11 เกมในฤดูกาลนี้ก่อนจะบาดเจ็บในช่วงเดือนพฤศจิกายน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด