:::     :::

บาเยิร์นพร้อมขยายสัญญาเดวิสกันท่ามาดริด

วันพุธที่ 28 ธันวาคม 2565
558
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อัลฟอนโซ่ เดวิส ฟูลแบ็กวัย 22 ปีของ บาเยิร์น มิวนิค กำลังตกเป็นเป้าสนใจของ เรอัล มาดริด แต่ทีมเสือใต้พร้อมกันท่าไม่ยอมปล่อยนักเตะออกจากสังกัด

บาเยิร์น มิวนิค วางแผนขยายสัญญากับ อัลฟอนโซ่ เดวิส เพิ่มเติมจากปี 2025 หลังฟูลแบ็กตีนจรวดกำลังตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ เรอัล มาดริด ตามรายงานจากบิลด์เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

เดวิส วัย 22 ปีสร้างชื่อเป็นหนึ่งในแบ็กซ้ายดีที่สุดของยุโรปในช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา ด้วยสปีดความเร็ว, ความคล่องตัวและการเติมเกมรุกทางกราบซ้ายจนกลายเป็นเป้าหมายของ เรอัล มาดริด ที่หวังทาบทามนักเตะร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ปี 2024 เนื่องจากในช่วงเวลานั้นฟูลแบ็กทีมชาติแคนาดาจะเหลือสัญญาอีกเพียง 12 เดือน 

อย่างไรก็ตามจากข้อมูลของบิลด์ระบุว่า บาเยิร์น มิวนิค ไม่ต้องการสูญเสียหนึ่งในทรัพยส์สินที่มีค่าของพวกเขา และวางแผนขยายสัญญากับนักเตะเพิ่มเติมจากปี 2025 เพื่อกันท่า เรอัล มาดริด ที่หวังดึงฟูลแบ็กวัย 22 ปีไปเข้าสังกัด

เดวิส ย้ายจาก แวนคูเวอร์ ไวท์แคปส์ มาค้าแข้งกับ บาเยิร์น มิวนิค ในเดือนมกราคมปี 2019 เขาลงเล่นกับทีมเสือใต้ไปแล้ว 133 เกม ทำ 6 ประตูกับ 21 แอสซิสต์ โดยมีค่าตัวประเมินราว 100 ล้านยูโร แต่ เรอัล มาดริด ไม่ต้องการจ่ายเงินจำนวนดังกล่าวจึงต้องรอจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2024 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด