:::     :::

แฟนม้าลายเริ่มเดือดเห็นป็อกบาโพสต์เล่นสกี

วันพุธที่ 28 ธันวาคม 2565
713
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปอล ป็อกบา กองกลางชาวฝรั่งเศส อยู่ดีไม่ว่าดี โพสต์อินสตาแกรมขณะไปเล่นสกี ปลุกแฟนบอล ยูเวนตุส ลุกขึ้นมาคอมเมนท์กันแบบเดือดพล่าน

ป็อกบา ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีม ยูเวนตุส แบบไม่มีค่าตัวเป็นหนที่สอง แต่กองกลางชาวฝรั่งเศสยังไม่ได้ลงสนามให้ เบียงโคเนรี่ ในฤดูกาลนี้ เพราะประสบปัญหาบาดเจ็บตั้งแต่ช่วงปรีซีซั่นทัวร์ที่สหรัฐอเมริกา และการปฏิเสธผ่าตัดในทีแรก ก็ทำให้ต้องพักนานกว่าที่คาดการณ์เอาไว้

สถานการณ์ปัจจุบัน ป็อกบา กำลังพยายามอย่างหนักในการฟื้นฟูสภาพความฟิต แต่ดูเหมือนว่ามีแนวโน้มที่จะต้องเลื่อนกำหนดคืนสนามตามคาดการณ์ออกไปอีก


อย่างไรก็ตาม ความอดทนในการรอคอยของแฟนๆ เบียงโคเนรี่ ใกล้มาถึงจุดสิ้นสุดแล้ว หลังจากเห็นโพสต์อินสตาแกรมของ ป็อกบา ที่ออกไปเล่นสกีในวันหยุดอย่างสนุกสนาน

ความคิดเห็นตอบกลับของแฟนบอลเกือบทั้งหมดเป็นการแสดงออกถึงความโกรธ บ้างก็ออกแนวประชดประชัน โดยหนึ่งในคอมเมนท์มี "กลับไปซ้อมซะ ใกล้หมดความอดทนแล้ว", "ถ้าเจ็บมาจากการเล่นสกีนะ ฉันบ้าแน่"

ก่อนหน้านี้ มานูเอล นอยเออร์ ผู้รักษาประตูของ บาเยิร์น มิวนิค เกิดโชคร้ายบาดเจ็บรุนแรงถึงขั้นขาหักมาจากการเล่นสกี หลังจากตกรอบแบ่งกลุ่ม ฟุตบอลโลก 2022


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด