:::     :::

มาดริดไร้4แข้งเกมเยือนบายาโดลิด

วันพฤหัสบดีที่ 29 ธันวาคม 2565
396
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์วัย 37 ปีจะเป็น 1 ใน 4 นักเตะ เรอัล มาดริด ที่ยังไม่พร้อมสำหรับเกมเยือน เรอัล บายาโดลิด บนเวทีลีกาวันศุกร์นี้

อารานช่า โรดรีเกซ ผู้สื่อข่าวของ 'เรอัล มาดริด ทีวี' อัพเดตข้อมูลเกี่ยวกับทีมของ คาร์โล อันเชล็อตติ ก่อนเกมเยือน เรอัล บายาโดลิด ในวันศุกร์ที่ 30 ธันวาคมนี้โดยไม่มี 4 แข้งลงเล่นเกมดังกล่าวทั้ง ลูก้า โมดริช, โอเรเลียง ชูอาเมนี่, เอดูอาร์โด้ คามาวิงก้า และ มาเรียโน่ ดีอาซ 

ตามรายงานระบุว่า โมดริช, คามาวิงก้า และ ชูอาเมนี่ จะกลับมาลงซ้อมในวันพฤหัสฯนี้ หลังการลงเล่นฟุตบอลโลกที่กาตาร์ เพียงหนึ่งวันก่อนหน้าเกมเยือน เรอัล บายาโดลิด นั่นทำให้พวกเขายังไม่พร้อมสำหรับเกมดังกล่าว ขณะที่ มาเรียโน่ มีอาการเจ็บข้อเท้าจนพลาดการลงซ้อมทั้งในวันอังคารและวันพุธ เขาไม่น่าจะฟื้นตัวกลับมาทันเกมวันศุกร์นี้เช่นเดียวกัน

ส่วนขุมกำลังที่เหลือต่างพร้อมเป็นตัวเลือกของ อันเชล็อตติ โดยเฉพาะ คาริม เบนเซม่า ที่เคยมีปัญหาเรื่องสภาพร่างกายในช่วงครึ่งแรกของฤดูกาล ขณะที่ ดาเนียล เซบายอส ก็พร้อมเป็นตัวเลือกของเทรนเนอร์ชาวอิตาเลียน 

เช่นเดียวกับนักเตะที่กลับมาจากศึก เวิลด์ คัพ 2022 ทั้ง วินิซิอุส จูเนียร์, เอแดร์ มิลิเตา, โรดรีโก้ โกเอส, อันโตนิโอ รือดิเกอร์, ดาเนียล การ์บาฆาล, เฟเดรีโก้ วัลเวร์เด้, มาร์โก อาเซนซีโอ, เอแด็น อาซาร์ และ ติโบต์ กูร์กตัวส์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด