:::     :::

วิธเวิร์ทแบะท่าพร้อมกลับมาช่วยเบงกอลส์

วันพฤหัสบดีที่ 29 ธันวาคม 2565
272
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนดรูว์ วิธเวิร์ท ไม่ปิดกั้นโอกาสหวนคืนสังเวียนอีกครั้งหากได้รับการทาบทามจาก ซินซินเนติ เบงกอลส์ ที่กำลังมองหาตัวแทนของ ลาเอล คอลลิ่นส์

แอนดรูว์ วิธเวิร์ท อดีตแท็คเกิ้ลซ้ายวัย 41 ปี เปิดเผยในรายการพ็อดแคสต์ 'เดอะ ซีซั่น' ของ ปีเตอร์ ชราเกอร์ ว่าเขาไม่ปิดกั้นโอกาสกลับมาจากการรีไทร์ หลังตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ที่สูญเสีย ลาเอล คอลลิ่นส์ ที่เจ็บเอซีแอลและเอ็มซีแอลจากเกมชนะ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา 

วิธเวิร์ท เคยเล่นกับ เบงกอลส์ ในช่วงปี 2006-2016 นับตั้งแต่เข้าลีกฐานะดราฟท์รอบ 2 คลาส 2006 ก่อนย้ายมาเล่นกับ แอลเอ แรมส์ ในช่วงปี 2017-2021 จนกระทั่งตัดสินใจรีไทร์หลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา เขาถูกพูดถึงอีกครั้งหลังทีมเสือลายพาดกลอนต้องการหาตัวแทนของ คอลลิ่นส์ ซึ่งอดีตแท็คเกิ้ลซ้ายวัย 41 ปีไม่ปิดกั้นโอกาสหวนคืนสนามแต่อย่างใด


'ผมพูดแบบนี้มาตั้งแต่วันที่ผมประกาศรีไทร์แล้ว ผมจะไม่พูดว่าไม่มีวัน' วิธเวิร์ท กล่าว 'มีโอกาสเสมอ'

'ผมรักการผจญภัย' อดีตแท็คเกิ้ลซ้ายวัย 41 ปีกล่าวต่อ 'ผมชอบจะฉวยโอกาส ดังนั้น สำหรับผมมีโอกาสเสมอ แน่นอนว่ามีหลายสิ่งหลายอย่างที่จะเข้ามาเกี่ยวข้อง ผมหมายความว่าในทางเทคนิคแล้ว ผมยังมีสัญญากับ แรมส์ และผมจะต้อง ผมต้องกำจัดของเก่า, ปัดฝุ่นเล็กน้อย และดูว่ายางเหล่านี้ยังเคลื่อนตัวได้อีกเล็กน้อยหรือไม่ แต่คุณรู้อะไรไหม ผมไม่เคยปฏิเสธตัวเลือกนี้ คุณรู้ว่าผมไม่รู้ มันต้องเป็นการนั่งลงคุยกัน (ภรรยาของผม) เมลิสซ่า และลูกๆแล้วพูดว่า 'เฮ้, เราจะทำสิ่งนี้อีกครั้งได้ไหม?''


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด