:::     :::

ผีพร้อมออกล่ามินแจตลาดซัมเมอร์

วันพฤหัสบดีที่ 29 ธันวาคม 2565
975
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนใจคว้าตัว คิม มิน-แจ กองหลังนาโปลีในช่วงตลาดซัมเมอร์ปีหน้า ตามรายงานจากสื่ออิตาลี

มิน-แจ ย้ายจาก เฟเนร์บาห์เช่ ไปร่วมทีม นาโปลี เมื่อหน้าร้อนที่ผ่านมาก่อนจะกลายเป็นแกนหลักของสโมสรทันที ซึ่งผลงานในซีซั่นนี้ลงเล่นไป 20 เกมและทำสองประตูในเวที เซเรีย อา ส่งผลให้หลายทีมกำลังติดตามผลงานอย่างไม่ละสายตา

รายงานจาก ตุ๊ตโต้แมร์กาโต้ เผยว่า นาโปลี กำลังเร่งมือเพื่อต่อสัญญาฉบับใหม่กับแนวรับวัย 26 ปีโดยหวังปรับเงื่อนไขต่างๆ ให้เหมาะสมกับแข้งทีมชาติเกาหลีใต้ นอกจากนั้นพยายามหาทางเอาเงื่อนไขฉีกสัญญา 50 ล้านยูโรออกไปให้ได้ก่อนที่ทีมอื่นๆ จะรุกเข้าหา

อย่างไรก็ตาม นาโปลี ต้องเร่งมือโดยเร็วเพราะตอนนี้ ปิศาจแดง จับจ้องสถานการณ์อย่างใกล้ชิด และพร้อมเข้าหานักเตะในช่วงตลาดหน้าร้อนปี 2023 

เรื่องดังกล่าวถือว่าน่าสนใจเพราะนอกจาก ปิศาจแดง ที่อยากได้ มิน-แจ ไปร่วมทัพ ยังมีอีกหลายสโมสรที่จับตามองอย่างใกล้ชิด ซึ่งทีมที่เคยสนใจเมื่อหน้าร้อนปีที่แล้วอาจจะกลับมาล่าตัวอีกครั้งทั้ง เปแอสเช, ยูเวนตุส และ อินเตอร์ มิลาน

ทางด้าน ผีแดง กำลังมองหากองหน้ารายใหม่ในตลาดมกราคมที่กำลังจะเปิดตัว โดยถือเป็นภารกิจหลักเพราะทีมได้แยกทาง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไปก่อนหน้านี้ ส่วนกรณีของ มิน-แจ สื่ออิตาลีระบุน่าจะเป็นรูปเป็นร่างในหน้าร้อนปี 2023 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด