:::     :::

ร็อดเจอร์สยันพร้อมลงเล่นเกมรับไวกิ้งส์วันอาทิตย์นี้

วันศุกร์ที่ 30 ธันวาคม 2565
242
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอรอน ร็อดเจอร์ส ไม่กังวลกับอาการเจ็บเข่าที่เกิดขึ้นจากเกมล่าสุดกับ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ซึ่งควอร์เตอร์แบ็กวัย 38 ปีพร้อมนำทีมหัวเนยรับมือ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ วันอาทิตย์นี้

แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอร์เตอร์แบ็ก กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส พลาดการลงฝึกซ้อมเมื่อวันพุธที่ผ่านมา เนื่องจากมีอาการเจ็บเข่า แต่จอมทัพวัย 38 ปีมั่นใจว่าเขาจะพร้อมสำหรับเกมเปิด แลมโบ ฟิลด์ รับมือ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ในวันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

ร็อดเจอร์ส ลงเล่นทั้งที่มีอาการเจ็บนิ้วหัวแม่มือตลอดช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา ก่อนจะมีรายงานเพิ่มเติมว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 38 ปีพลาดการลงซ้อมเมื่อวันพุธ เนื่องจากมีอาการเจ็บเข่าจากเกมชนะ ไมอามี่ ดอลฟินส์ 26-20 ในเกมสัปดาห์ที่ 16 แต่จอมทัพทีมหัวเนยยืนยันว่าเขาไม่มีความกังวลเกี่ยวกับความพร้อมสำหรับการลงเล่นเกมวันอาทิตย์นี้กับ ไวกิ้งส์

'ผมทิ้งน้ำหนักตัวส่วนมากลงที่เข่าของผม' ร็อดเจอร์ส เผย 'เพิ่งทำกายภาพบำบัดเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา และผมรู้สึกดีขึ้นมาก'


ร็อดเจอร์ส มีปัญหาที่เข่าในช่วงควอเตอร์ที่สองของเกมบุกชนะ ดอลฟินส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 38 ปี ไม่เคยพลาดการลงเล่นแม้แต่สแน็ปเดียวหลังจากนั้นพร้อมยืนยันว่าอาการเจ็บดังกล่าวไม่ได้รบกวนการเล่นในช่วงครึ่งหลังของเขา

ควอร์เตอร์แบ็กวัย 38 ปี ขว้างคอมพลีต 24 จาก 38 ครั้ง ระยะ 238 หลา ทำ 1 ทัชดาวน์และเสีย 1 อินเตอร์เซปน์ในเกมบุกชนะ ดอลฟินส์ 26-20 นำทีมหัวเนยคว้าชัยชนะ 3 เกมติดต่อกัน และรักษาความหวังในการลุ้นแย่งตั๋วเล่นเพลย์ออฟใน 2 เกมสุดท้ายกับ ไวกิ้งส์ และ ดีทรอยท์ ไลออนส์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด