:::     :::

เฟร์รานโวพร้อมโชว์ร่างเทพกับบาร์ซ่า

วันศุกร์ที่ 30 ธันวาคม 2565
415
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟร์ราน ตอร์เรส มั่นใจว่าเขาจะแสดงให้แฟนบอลบาร์ซ่าเห็นเวอร์ชั่นดีที่สุดของตนเองในปี 2023

เฟร์ราน ตอร์เรส แนวรุกวัย 22 ปีของ บาร์เซโลน่า เปิดเผยว่าเขายังไม่ได้แสดงให้เห็นถึงฟอร์มการเล่นดีที่สุดกับทีมอาซูลกราน่าก่อนจะคุยโวว่าเขาพร้อมจะแสดงให้เห็นถึงตัวจริงเสียงจริงของหนุ่มเฟร์รานในปี 2023 ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

เฟร์ราน ย้ายจาก แมนฯซิตี้ มาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาด้วยค่าตัว 55 ล้านยูโร แต่แนวรุกวัย 22 ปีทำผลงานไม่น่าประทับใจนักและยังเข้าๆออกในทีมตัวจริงของ ชาบี เอร์นานเดซ ก่อนอดีตเด็กปั้นทีมค้างคาวจะยืนยันว่าเขาจะแสดงให้แฟนบอลเห็น เฟร์ราน ตอร์เรส ตัวจริงเสียงจริงในปี 2023

'ปีแรกนี้เป็นการเรียนรู้ มีบางช่วงเวลาที่ซับซ้อน และบางช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมเช่นกัน มันเป็นฤดูกาลที่ผมได้เรียนรู้ ผมเติบโตในฐานะนักฟุตบอล' เฟร์ราน เผย

'ผมไม่คิดว่าผมได้แสดงเวอร์ชั่นดีที่สุดของผมแล้ว แต่จิตใจของผมแข็งแกร่งขึ้น ผมคิดว่าในปีที่สองของผม เราจะได้เห็น เฟร์ราน ตอร์เรส ที่แท้จริง'

'เมื่อคุณอยู่ข้างนอก คุณจะมองเห็นมันต่างออกไป แต่เมื่อคุณอยู่ที่นี่ คุณจะเห็นความจริง คุณต้องชนะทุกเกม มีคู่แข่งโดยตรงที่คุณต้องต่อสู้เสมอ'

'ผมคิดว่าตอนนี้เป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมสำหรับเรา เรากำลังปรับปรุง เรากำลังเปลี่ยนแปลง เติบโตเต็มที่ ผมคิดว่าผลลัพธ์จะออกมา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด