:::     :::

ชาร์ปเชื่อผีไม่ต่อสัญญาใหม่กับเดเคอา

วันศุกร์ที่ 30 ธันวาคม 2565
722
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลี ชาร์ป อดีตนักเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่าทีมเก่าจะไม่ต่อสัญญากับ ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูมือหนึ่งคนปัจจุบัน

         มือกาวชาวสเปนกำลังจะหมดสัญญากับทีมหลังจบฤดูกาลนี้ โดยมีรายงานว่าทางสโมสรใช้อ็อปชั่นขยายสัญญาใหม่กับนักเตะ 4 คนอย่าง มาร์คัส แรชฟอร์ด, ดิโอโก้ ดาโล่ต์, เฟร็ด และ ลุค ชอว์ ออกไปในฤดูกาล 2023-24 แต่ไม่มีชื่อของ เด เคอา แม้ว่าจะมีอ็อปชั่นขยายเวลาอีกหนึ่งปีเช่นกันก็ตาม

         ในมุมมองของ ชาร์ป เชื่อว่าทาง ยูไนเต็ด คงจะไม่ต่อสัญญาใหม่กับ เด เคอา เพราะมองว่า เอริก เทน ฮาก ต้องการผู้รักษาประตูคนใหม่มากกว่า

         "นั่นคือสิ่งที่ผมได้รับรู้ และยูไนเต็ดอาจจะมองไปที่ตัวเลือกอื่น" ชาร์ป กล่าว "ผู้จัดการทีมอาจจะต้องการคนที่เล่นบอลกับเท้าดีกว่านี้หน่อย"

         "ผมรู้ว่า เด เคอา ไม่ได้แย่อะไรกับการเล่นบอลด้วยเท้า เขาคือแข้งระดับท็อป เขายังเป็นหนึ่งในผู้รักษาประตูดีที่สุดในโลกเรื่องการหยุดลูกยิงและการตอบสนอง แต่เขามีจังหวะผิดพลาดแปลกๆและเกิดขึ้นครั้งแล้วครั้งเล่า แต่ใครบ้างล่ะที่ไม่พลาด"

         "ผมคิดว่ามันคงยากที่จะหาใครมาแทนเพราะมันเป็นตำแหน่งที่ยากที่จะเข้ามาและเป็นสโมสรที่ยากที่จะเล่น มีความกดดันอย่างมหาศาลและทุกความผิดพลาดจะถูกวิเคราะห์อย่างละเอียด, เด เคอา มีจิตใจที่จะรับมือกับเรื่องนั้น ดังนั้นผมคิดว่ามันยากที่ใครจะมาแทนได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด