:::     :::

อดัมส์ย้ำเหตุผลที่เลือกเร้ดเดอร์สมาจากคาร์

วันเสาร์ที่ 31 ธันวาคม 2565
308
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดวอนเท อดัมส์ ย้ำคำเดิมว่าการตัดสินใจย้ายมาเล่นกับ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส มาจาก ดีเร็ค คาร์ ก่อนควอร์เตอร์แบ็กวัย 31 ปีจะถูกถอดออกจากตำแหน่งตัวจริงในสองเกมสุดท้ายของซีซั่น 2022

เดวอนเท อดัมส์ ปีกนอกประสบการณ์วัย 30 ปีของ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ยืนยันว่า ดีเร็ค คาร์ คือเหตุผลหลักที่ทำให้เขาตัดสินใจย้ายมาเล่นกับทัพโจรสลัดดำ หลังถูกนักข่าวสอบถามเกี่ยวกับประเด็นที่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 31 ปีถูกถอดออกจากตำแหน่งตัวจริงใน 2 เกมสุดท้ายของซีซั่นนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

เร้ดเดอร์ส เทรด อดัมส์ มาจาก กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ตามความประสงค์ของปีกนอกวัย 30 ปีที่ต้องการร่วมงานกับเพื่อนเก่าที่ เฟรสโน่ สเตท ก่อนเขาจะเซ็นสัญญา 5 ปี มูลค่า 141.25 ล้านเหรียญสหรัฐเพื่อเล่นระยะยาวกับ คาร์ แต่ทีมโจรสลัดดำทำผลงานไม่ดีนักจนเหลือความหวังริบรี่ในการลุ้นแย่งตั๋วเข้าไปเล่นรอบเพลย์ออฟ 

จากผลงานดังกล่าวทำให้ จอช แม็คแดเนียลส์ เฮดโค้ชเร้ดเดอร์สตัดสินใจปิดสวิตซ์ คาร์ และเตรียมส่ง จาร์เร็ตต์ สติดแฮม ควอร์เตอร์แบ็กแบ็คอัพออกสตาร์ทใน 2 เกมสุดท้ายของซีซั่น 2022 แต่ถึงอย่างไรการตัดสินใจดังกล่าวก็สร้างความประหลาดใจให้ใครหลายคนเช่นกันและหนึ่งในนั้นคือ อดัมส์ ปีกนอกวัย 30 ปี 


'เห็นได้ชัดว่าผมไม่คิดว่าจะมีใครตื่นเต้นกับมันที่นี่' อดัมส์ กล่าว 'เขาเป็นเพื่อนที่ดีจริงๆคนหนึ่งของผม และเป็นเหตุผลที่ผมมาที่นี่ตั้งแต่แรก ผมหมายความว่าผมจะไม่อยู่ที่นี่ตอนนี้ถ้าเขาไม่อยู่ที่นี่ ผมคิดว่าทุกคนรู้ว่าผมรู้สึกอย่างไรกับเขา และคุณก็รู้ จากที่กล่าวมา มันมีขั้นตอนของสิ่งที่เกิดขึ้น และผมจะไม่นั่งอยู่ที่นี่และทำต่อไป แต่เห็นได้ชัดว่าผมสนับสนุนคนของผม คุณก็รู้'

คาร์ เพิ่งขยายสัญญา 3 ปี มูลค่า 121.5 ล้านเหรียญสหรัฐในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมาโดยไม่เงื่อนไขห้ามเทรด ดังนั้นการตัดสินใจของ แม็คแดเนียลส์ ทำให้เกิดข้อสงสัยอย่างมากเกี่ยวกับอนาคตของควอร์เตอร์แบ็กวัย 31 ปี ขณะเดียวกัน อดัมส์ กำลังเผชิญความเสี่ยงที่จะสานต่ออาชีพของเขาใน ลาส เวกัส โดยปราศจากคนที่เป็นเหตุผลหลักที่ทำให้เขาตัดสินใจย้ายมาอยู่กับ เร้ดเดอร์ส ในตอนแรก 


เมื่อถูกถามถึงการถูกถอดเป็นสำรองของ คาร์ จะเปลี่ยนมุมมองระยะยาวของเขาใน ลาส เวกัส หรือไม่ แต่ปีกนอกวัย 30 ปีเลี่ยงที่จะตอบคำถามโดยตรง 

'เรายังเหลืออีก 2 เกม' อดัมส์ กล่าว 'เราจะพบกับ นายเนอร์ส ในสัปดาห์นี้ และจากนั้นเรายังมีอีกเกมที่ต้องเล่นให้จบ ดังนั้นนั่นคือทั้งหมดที่ผมโฟกัสจริงๆ'

อดัมส์ กับ คาร์ ได้พิสูจน์ให้เห็นถึงผลงานในอาชีพร่วมกันปีแรก โดยทำร่วมกัน 88 ครั้ง ระยะ 1,290 หลาและทำ 12 ทัชดาวน์ แม้ตัวเลขดังกล่าวจะบ่งบอกว่าทั้งคู่เข้ากันได้ดี แต่บ่อยครั้งที่ทีมบุกของทัพโจรสลัดมีปัญหาในการเคลื่อนตัวของฟุตบอลในช่วงครึ่งหลังของเกม ซึ่งนำไปสู่การปราชัยที่น่าผิดหวังหลายครั้ง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด