:::     :::

สื่อเผยนักเตะม้าลายไม่ต้อนรับอีสโก้

วันเสาร์ที่ 31 ธันวาคม 2565
1,037
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อีสโก้ อาลาร์กอน อดีตมิดฟิลด์ เซบีย่า ที่กลายเป็นแข้งไร้สังกัดในปัจจุบันไม่เป็นที่ต้อนรับจากนักเตะม้าลายหลังตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ ยูเวนตุส

ยูเวนตุส ตกเป็นข่าวว่าสนใจดึง อีสโก้ อาลาร์กอน มิดฟิลด์ชาวสเปนที่เพิ่งยกเลิกสัญญากับ เซบีย่า ตามความต้องการของเทรนเนอร์ แม็กซ์ อัลเลกรี แต่มีรายงานว่านักเตะทีมม้าลายหลายคนต่อต้านการมาของมิดฟิลด์วัย 30 ปี ตามรายงานจากกัลโช่แมร์กาโต้เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

ทีมม้าลายเคยพยายามดึง อีสโก้ มาร่วมทีมตอนที่เขาสิ้นสุดสัญญากับ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่มิดฟิลด์วัย 30 ปีเลือกเซ็นสัญญากับ เซบีย่า เพื่อร่วมงานกับ จูเลน โลเปเตกี ก่อนเทรนเนอร์วัย 56 ปีจะอำลาถิ่น 'ราม่อน ซานเชซ ปิซฆวน' และย้ายไปรับตำแหน่งกุนซือ วูล์ฟแฮมป์ตัน หลังจากนั้นทีมเซบียาโน่บรรลุข้อตกลงร่วมกับ อีสโก้ ในการตกลงสัญญาที่มีจนถึงปี 2024

ตามรายงานระบุว่า ยูเวนตุส ยังสนใจทำข้อตกลงกับ อีสโก้ แต่กัลโช่แมร์กาโต้ระบุว่ามิดฟิลด์วัย 30 ปีไม่ได้รับการต้อนรับจากนักเตะทีมม้าลายหลายคนและพร้อมต่อต้านหากทีมเบียงโคเนรี่พยายามจะดึงอดีตแข้ง เรอัล มาดริด และ เซบีย่า เข้าสังกัด 

ข้อมูลจากแหล่งข่าวอ้างว่านักเตะทีมม้าลายไม่เชื่อว่า อีสโก้ จะดีพอสำหรับการเซ็นสัญญาและไม่คิดว่าจะสนุกกับการเล่นร่วมกับมิดฟิลด์วัย 30 ปีหลังจากเฝ้าดูการเล่นของเขาในช่วง 2-3 ฤดูกาลที่ผ่านมา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด