:::     :::

อัลนาสเซอร์ประกาศทางการเซ็น'โด้'ร่วมทีม

วันเสาร์ที่ 31 ธันวาคม 2565
2,241
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อัล นาสเซอร์ ทีมมหาเศรษฐีของ ซาอุดิอาระเบีย ประกาศคว้าตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เข้าร่วมทีมอย่างเป็นทางการ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

โรนัลโด้ กลายเป็นฟรีเอเยนต์หลังถูก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกเลิกสัญญาเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ก่อนใช้เวลาในการตัดสินใจเลือกสโมสรใหม่อยู่นานหลายวัน 

ในที่สุด ดาวเตะวัย 37 ปี ก็ตอบรับข้อเสนอของ อัล นาสเซอร์ สโมสรในลีกซาอุดิอาระเบียด้วยสัญญา 2 ปีครึ่ง หรือจนถึงซัมเมอร์ 2025 และได้มีการประกาศอย่างเป็นทางการเมื่อวันศุกร์ที่ 30 ธันวาคมที่ผ่านมา 

แถลงการณ์ของ อัล นาสเซอร์ ระบุว่า "ประวัติศาสตร์ได้จารึกแล้ว นี่เป็นการเซ็นสัญญาที่ไม่เพียงสร้างแรงบันดาลใจให้สโมสรที่ต้องการบรรลุความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ แต่ยังสร้างแรงบันดาลใจให้ลีกของเรา ประเทศของเรา และรุ่นต่อๆไป ทั้งเด็กชาย ด็กหญิงในเวอร์ชั่นที่ดีที่สุดของตัวเอง"

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวดังรายงานว่าแข้งทีมชาติโปรตุเกสจะได้รับค่าเหนื่อยทั้งหมดเกือบ 200 ล้านยูโรต่อปีซึ่งรวมถึงข้อตกลงทางการตลาดด้วย และกลายเป็นค่าเหนื่อยที่มากสุดตลอดกาลในประวัติศาสตร์วงการลูกหนัง

สำหรับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เริ่มต้นอาชีพกับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ก่อนย้ายร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ในปี 2003 จากนั้นไปเล่นให้ เรอัล มาดริด ระหว่างปี 2009 ถึง 2018 ต่อด้วย ยูเวนตุส อีก 3 ปี และรีเทิร์น แมนฯ ยูไนเต็ด ในซัมเมอร์ 2021 




ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด