:::     :::

'จูดี้'ปีกนอกบร็องโก้ส์ร่วมหนุนหลังวิลสัน

วันอาทิตย์ที่ 01 มกราคม 2566
283
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์รี่ จูดี้ ปีกนอก เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ร่วมปกป้องและหนุนหลัง รัสเซลล์ วิลสัน ที่ตกเป็นเป้าวิจารณ์จากสื่อเกินเลยความเป็นจริง

เจอร์รี่ จูดี้ ปีกนอกวัย 23 ปีของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ เป็นอีกหนึ่งผู้เล่นของทีมม้าป่าที่ออกโรงหนุนหลัง รัสเซลล์ วิลสัน หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 34 ปีถูกสื่อวิพากษ์วิจารณ์อย่างต่อเนื่องจากการทำผลงานย่ำแย่ส่งผลให้เฮดโค้ช เนธาเนียล แฮ็คเก็ตต์ ถูกปลดออกจากตำแหน่ง ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

วิลสัน ออกมายอมรับก่อนหน้านี้ว่าเขาน่าจะเล่นได้ดีกว่านี้เพื่อ แฮ็คเก็ตต์ ก่อน เคเจ แฮมเลอร์ ปีกนอก กับ แกเร็ตต์ โบลส์ ออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ลต่างออกมาหนุนหลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 34 ปี รวมถึง จูดี้ ปีกนอกวัย 23 ปีที่ร่วมสนับสนุนจอมทัพของเขาเช่นกัน


'สื่อ (กำลัง) พยายามทำให้ดูเหมือนมันเป็นสิ่งที่ไม่ใช่ คุณไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นในล็อคเกอร์รูม' จูดี้ กล่าว 'ผมแค่เบื่อที่จะอ่านเรื่องเกี่ยวกับเด็กของผม ทำให้มันดูเหมือนว่า 'โอ้ เขาไม่ใช่เพื่อนร่วมทีมที่ดี' สิ่งที่ไม่จำเป็นซึ่งไม่เป็นความจริง'

วิลสัน ทำผลงานเลวร้ายที่สุดในอาชีพของเขา โดยทำได้เพียง 12 ทัชดาวน์และเรตติ้งควอร์เตอร์แบ็ก 82.6 หลังทีมบุกของ บร็องโก้ส์ ดูเหมือนจะไม่ประสานกัน, ไม่ปะติดปะต่อและไม่มีเพลย์สำคัญตลอดทั้งฤดูกาล

'ผมแค่อยากจะพูดออกไปในอากาศว่าเขาเป็นเพื่อนร่วมทีมที่ดีและเขาเป็นเพื่อนร่วมทีมที่ทำงานหนัก' จูดี้ กล่าว 'และผมแค่รู้สึกว่าจำเป็นต้องพูดออกไป เพราะมีเรื่องเท็จมากมาย เรื่องเล่าวนไปวนมานี่ชักจะน่าเบื่อแล้ว'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด