:::     :::

แคร์โรลล์เผยล็อคเก็ตต์อาจพร้อมคืนสนามเกมรับเจ็ตส์

วันอาทิตย์ที่ 01 มกราคม 2566
352
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไทเลอร์ ล็อคเก็ตต์ มีโอกาสลงเล่นเกมรับมือ นิวยอร์ค เจ็ตส์ วันอาทิตย์นี้หลังปีกนอกของ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ เพิ่งผ่าตัดมือประมาณ 2 สัปดาห์ก่อนหน้านี้

พีท แคร์โรลล์ หัวหน้าโค้ช ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ เปิดเผยว่า ไทเลอร์ ล็อคเก็ตต์ กลับมาฝึกซ้อมได้ดีหลังผ่าตัดมือมาไม่ถึงสองสัปดาห์และปีกนอกประสบการณ์วัย 30 ปีอาจจะพร้อมสำหรับเกมรับ นิวยอร์ค เจ็ตส์ วันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ล็อคเก็ตต์ กลับมาซ้อมรับบอลเมื่อวันพุธและลงซ้อมเต็มพิกัดในวันศุกร์ ก่อน แคร์โรลล์ จะเปิดเผยว่าปีกนอกวัย 30 ปีทำได้ค่อนข้างดีในการฝึกซ้อมและแสดงให้เห็นว่าเขาสามารถรับบอลได้โดยไม่มีปัญหา 

'ไม่มีข้อบ่งชี้ว่ามีอะไรรบกวนเขาในการรับบอล ตั้งแต่ครั้งแรกที่เขามาที่นี่' แคร์โรลล์ กล่าวถึง ล็อคเก็ตต์ 'เขาสบายดี'

ขณะที่ เคนเน็ธ วอล์คเกอร์ รันนิ่งแบ็กรุคกี้ดราฟท์รอบ 2 น่าจะพร้อมสำหรับเกมรับมือ เจ็ตส์ ในวันอาทิตย์นี้ แต่ มาร์คีส กู้ดวิน ปีกนอกประสบการณ์ยังต้องรอการประเมินอีกครั้งหลังมีอาการบาดเจ็บไหล่

ล็อคเก็ตต์ ซึ่งบาดเจ็บในเกมสัปดาห์ที่ 15 กับ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส กล่าวหลังการผ่าตัดมือซ้ายเมื่อวันที่ 19 ธันวาคมที่ผ่านมาว่า 'มันดีขึ้นแล้ว ผมไม่ค่อยคิดถึงเรื่องนี้เท่าไหร่ เรื่องอื่นๆผมกังวลเกี่ยวกับมือของผมมากกว่า ด้วยความสัตย์'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด