:::     :::

สื่อเผยกาบีถูกถอดจากสนามเพราะเจ็บหลัง

วันอาทิตย์ที่ 01 มกราคม 2566
356
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปาโบล มาร์ติน ปาเอซ กาบีร่า กาบี ถูกถอดออกจากสนามในช่วงต้นครึ่งหลังของเกมเสมอ เอสปันญ่อล 1-1 เนื่องจากมิดฟิลด์วัย 18 ปีมีอาการเจ็บหลัง

อัลเบิร์ต โรเค่ ผู้สื่อข่าวของ 'เรเลโบ เดปอร์เตส' รายงานเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า ปาโบล มาร์ติน ปาเอซ กาบีร่า กาบี ถูกถอดออกจากสนามในช่วงต้นครึ่งหลังของเกมเสมอ เอสปันญ่อล 1-1 เนื่องจากมิดฟิลด์วัย 18 ปีของ บาร์เซโลน่า บาดเจ็บหลังที่มีปัญหามาตั้งแต่ก่อนฟุตบอลโลกที่กาตาร์ 

กาบี ออกสตาร์ทแดนกลางร่วมกับ เปโดร กอนซาเลซ โลเปซ เปดรี้ และ เฟรงกี้ เดอ ย็อง ก่อนมิดฟิลด์วัย 18 ปีจะถูกถอดออกจากสนามช่วงนาที 52 โดยมี เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ ลงเล่นแทน ก่อนมีรายงานว่า กาบี มีอาการเจ็บหลัง ซึ่ง ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์บาร์ซ่าคาดหวังว่ามันจะไม่ใช่การบาดเจ็บที่ทำให้นักเตะต้องพักฟื้นเป็นเวลานาน

มิดฟิลด์วัย 18 ปี ประสบความสำเร็จส่วนตัวในปีนี้ด้วยการคว้ารางวัล โกปา โทรฟี่ และ โกลเด้น บอล เขาลงเล่น 20 เกมในซีซั่นนี้ ซึ่งรวมถึงศึกดาร์บี้แมตช์กับ เอสปันญ่อล โดยเกือบทำประตูได้ในช่วงต้นเกม และยังสร้างโอกาสให้ ราฟินญ่า ด้วย แต่เขาถูกจดชื่อในช่วงนาที 30 จนกระทั่งถูกถอดออกจากเกมช่วงต้นครึ่งหลังเนื่องจากการบาดเจ็บ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด