:::     :::

ลาวีนพอใจผลงานแม้เครื่องร้อนช้า

วันอาทิตย์ที่ 01 มกราคม 2566
335
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซ็ค ลาวีน กำลังทำผลงานเข้าฝักหลังการ์ดวัย 27 ปีทำ 43 คะแนนมากสุดในซีซั่นนี้นำ ชิคาโก้ บูลล์ส ชนะ ดีทรอยท์ พิสตันส์ เมื่อวันศุกร์

แซ็ค ลาวีน การ์ดประสบการณ์ของ ชิคาโก้ บูลล์ส พึงพอใจกับผลงานเกมล่าสุดที่ทำ 43 คะแนนมากสุดของซีซั่นนี้ในเกมเปิดบ้านทุบ ดีทรอยท์ พิสตันส์ 132-118 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

ลาวีน เริ่มต้นอย่างช้าๆในฤดูกาลนี้ หลังการผ่าตัดแบบส่องกล้องที่เข่าซ้ายในช่วงปิดซีซั่น ก่อนการ์ดวัย 27 ปีจะเผยว่าเขาเริ่มรู้สึกเหมือนเป็นตัวเองอีกครั้งเมื่อไม่นานมานี้จนกระทั่งระเบิดฟอร์มในเกมล่าสุดจากการทำ 43 คะแนนมากสุดของซีซั่นนี้ โดยชู้ตลง 15 จาก 20 ครั้ง และส่องระยะ 3 คะแนนลง 5 จาก 9 ครั้งในเกมสยบ พิสตันส์ เมื่อวันศุกร์ 

'ไปดูที่ 10, 15 เกมล่าสุดของผม' ลาวีน กล่าว 'ผมรู้สึกสบายดี' 


ใน 14 เกมช่วงเดือนธันวาคม ลาวีน ทำเฉลี่ย 25.2 คะแนนต่อเกม ชู้ตลง 53 เปอร์เซ็นต์ และกดระยะ 3 คะแนนลง 43.2 เปอร์เซ็นต์ มันเป็นขั้นตอนพัฒนาของการ์ดวัย 27 ปี ที่เริ่มต้นฤดูกาลด้วยการทำเฉลี่ย 20.9 คะแนน ชู้ตลง 40.7 เปอร์เซ็นต์ และส่องระยะ 3 คะแนนลง 34.8 เปอร์เซ็นต์ใน 17 เกมช่วงเดือนตุลาคม/พฤศจิกายน

'ผมทำทุกอย่างที่ผมสามารถเล่นได้ทุกวัน' ลาวีน กล่าว 'พักผ่อนและฟื้นฟูร่างกาย ดูว่าผมรู้สึกอย่างไร แต่ตอนนี้ผมรู้สึกดีมาก'

ส่วน เดอมาร์ เดอโรแซน ฟอร์เวิร์ด บูลล์ส กล่าวถึงเพื่อนร่วมทีมว่า 'นั่นคือ แซ็ค ที่เราทุกคนรู้จัก เขาออกมา ทำให้เราตั้งแต่เริ่ม เขาวางตารางสำหรับช่วงที่เหลือของเกม คงความดุดัน, การชู้ตที่เข้าฝัก' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด