:::     :::

ริโอแนะแม็กไกวร์ย้ายหลังสำรองเกมวูล์ฟส์

วันอาทิตย์ที่ 01 มกราคม 2566
967
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตกองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มองว่า แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ควรจะย้ายออกจากทีมหลังเป็นแค่ตัวรองในเกมล่าสุดที่บุกชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน 1-0

         แนวรับทีมชาติอังกฤษกลับมามีชื่อในทีมอีกครั้งหลังพลาดสองเกมก่อนหน้านี้ แต่กลับเป็นแค่ตัวสำรองที่ โมลินิวซ์ กราวน์ด ทว่า เอริก เทน ฮาก เลือกใช้ ลุค ชอว์ ยืนเซนเตอร์ร่วมกับ ราฟาแอล วาราน ซึ่งทาง ริโอ มองว่ากับสถานการณ์แบบนี้หากเป็นตัวเองคงย้ายทีม

         "นี่ไม่ใช่ระยะยาว" ริโอ กล่าวกับ บีที สปอร์ต "มันทำให้ผมเลิกคิ้วด้วยความสงสัยเมื่อเห็น ลินเดอเลิฟ กับ แม็กไกวร์ ที่ม้านั่งข้างสนาม ถ้าพวกเขาไม่ฟิตก็ไม่ควรจะเป็นตัวสำรอง ถ้าพวกเขาไม่สามารถลงเล่นบางส่วนของเกมได้ก็ไม่ควรอยู่ตรงนั้น"

         "นั่นแสดงให้เห็นถึงสิ่งที่เขา (เทน ฮาก) คิดกับทั้งคู่เมื่อเขาให้ ลุค ชอว์ เล่นเซนเตอร์ ถ้าผมเป็น แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ผมจะมองหาสโมสรใหม่ ผมต้องพูดตามตรง คุณเห็นสิ่งที่เขาทำกับ อังกฤษ เขาไร้ที่ติสำหรับ อังกฤษ เขาไม่ผิดพลาดกับ อังกฤษ เขาทำได้ดีและแข็งแกร่งกับ อังกฤษ"

         "ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มันไม่ได้ผลสำหรับเขา กับผู้จัดการทีมคนนี้แสดงให้เห็นว่าเขาไม่ได้เป็นหนึ่งในสองหรือสามตัวเลือกแรกในตำแหน่งเซนเตอร์ ดังนั้นผมคิดว่าถ้าผมเป็นเขา ผมจะหาที่อื่นที่ผมจะสามารถสนุกกับฟุตบอลของผมและได้เล่นอย่างสม่ำเสมอ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด