:::     :::

บร็องโก้ส์พร้อมทุ่มสุดตัวเพื่อดึงเพย์ตันเป็นเฮดโค้ช

วันจันทร์ที่ 02 มกราคม 2566
367
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฌอน เพย์ตัน อดีตหัวหน้าโค้ช นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส เป็นตัวเต็งที่มีโอกาสถูกดึงมาเป็นเฮดโค้ชคนใหม่ของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์

'วอลตัน-เพนเนอร์ กรุ๊ป' กลุ่มเจ้าของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ จะเดินหน้าแบบเต็มสูบเพื่อดึง ฌอน เพย์ตัน มาเป็นหัวหน้าโค้ชคนใหม่ หลังการปลด เนธาเนียล แฮ็คเก็ตต์ ออกจากตำแหน่งเฮดโค้ชเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

หลัง 'วอลตัน-เพนเนอร์ กรุ๊ป' ทุ่มเงินสูงสุดเป็นประวัติการณ์ที่ 4.65 พันล้านเหรียญสหรัฐเพื่อซื้อกิจการ บร็องโก้ส์ ในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา ก่อนจะว่าจ้าง แฮ็คเก็ตต์ อดีตโค้ชทีมบุก กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส เป็นเฮดโค้ชคนใหม่พร้อมลงทุนเทรด รัสเซลล์ วิลสัน มาจาก ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ แต่แผนงานดังกล่าวไม่เป็นผล ทีมม้าป่าสถิติ 4-11 ส่งผลให้ แฮ็คเก็ตต์ ถูกปลดออกจากตำแหน่ง

ตามรายงานระบุว่า 'วอลตัน-เพนเนอร์ กรุ๊ป' สนใจดึง เพย์ตัน อดีตหัวหน้าโค้ช นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส มารับตำแหน่งดังกล่าวและคาดว่าจะได้รับสัญญาในฐานะเฮดโค้ชที่รับค่าจ้างมากสุดคนหนึ่งของเอ็นเอฟแอล ขณะที่ทีมนักบุญจะได้สิทธิดราฟท์เป็นค่าตอบแทนจากทีมที่ว่าจ้างอดีตเฮดโค้ชของพวกเขาด้วย


เพย์ตัน เคยทำงานกับ เซนต์ส นาน 16 ฤดูกาล ทำสถิติ 152-83 พร้อมนำทีมนักบุญคว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' ครั้งแรกและครั้งเดียวในประวัติศาสตร์แฟรนไชส์ ซึ่งยังไม่มีความชัดเจนว่า นิว ออร์ลีนส์ จะเรียกร้องค่าตอบแทนมากน้อยเพียงใดจากเฮดโค้ชที่ยังมีสัญญากับพวกเขา

ขณะที่ บร็องโก้ส์ ยังมีความท้าทายระยะสั้นจาก เจอร์รี่ รอสเบิร์ก รักษาการหัวหน้าโค้ช ซึ่งจะนำทีมม้าป่าลงเล่นเกมเยือน แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ในวันอาทิตย์นี้ ก่อนจะปิดฉากซีซั่นที่น่าผิดหวังด้วยเกมต้อนรับ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด