:::     :::

เทนฮากหวังได้มาร์ตีเนซ-แม็คโทมิเนย์คืนทีม

วันอังคารที่ 03 มกราคม 2566
528
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอริก เทน ฮาก กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังว่า ลีซานโดร มาร์ตีเนซ กับ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ จะพร้อมช่วยงานในเกมวันอังคารนี้

ปิศาจแดง มีคิวเปิดสนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด รับมือ บอร์นมัธ ในศึก พรีเมียร์ลีก ซึ่งจะลงเล่นคืนวันอังคารนี้ โดยฝั่ง ผีแดง ต้องการชัยชนะเพื่อรักษาพื้นที่ท็อป 4 รวมไปถึงไล่จี้ทีมหัวตาราง

ในการแถลงข่าวล่าสุด 'อีทีเอช' ได้เปิดเผยถึงความพร้อมก่อนเกมปะทะ เดอะ เชอร์รี่ส์ ซึ่งมีกรณีของ มาร์ตีเนซ ที่เพิ่งกลับมาซ้อมเมื่อกลางสัปดาห์ที่แล้ว และ แม็คโทมิเนย์ กองกลางที่หายจากทีมในช่วง 2 เกมหลังสุด

"พวกเราต้องรอดู" กุนซือชาวเนเธอร์แลนด์ระบุ

"ทั้งสองคนลงซ้อมตั้งแต่เมื่อวานและวันนี้ด้วย ดังนั้นผมค่อนข้างมองโลกในแง่ดีเกี่ยวกับการ (ที่พวกเขา) กลับสู่ทีม ทั้งสองคนเลย

"ดีโอโก้ ดาโลต์ พัฒนาไปด้วยดีเช่นกัน แต่พวกเราไม่อยากให้นักเตะคนใดก็ตามมีความเสี่ยงเพราะพวกเรารู้ว่ามีเกมอีกหลายนัดกำลังเข้ามาและพวกเราต้องการทีมที่ฟื้นตัวเต็มที่สำหรับรับมือทุกๆ เกม"

ปิศาจแดง จะลงสนามอย่างต่อเนื่อง โดยมีเกมดวล บอร์นมัธ อังคารนี้ ต่อด้วยเปิดบ้านรับมือ เอฟเวอร์ตัน (วันศุกร์) ในเวที เอฟเอ คัพ และ พบ ชาร์ลตัน (อังคารหน้า) ในเวที คาราบาว คัพ ก่อนจะเจองานหนักดวล แมนฯ ซิตี้ กับ อาร์เซน่อล บนเวทีพรีเมียร์ลีก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด