:::     :::

อันเชล็อตติมั่นใจจัดการเรื่องความฟิตนักเตะ

วันอังคารที่ 03 มกราคม 2566
368
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรอัล มาดริด มีคิวลงเล่นถึง 5 รายการนับจากนี้จนถึงช่วงเดือนมีนาคม ซึ่งนายใหญ่ของทีมชุดขาวมั่นใจในทีมสตาฟฟ์ว่าจะบริหารจัดการเรื่องความฟิตของนักเตะได้ตลอดรอดฝั่ง

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ของ เรอัล มาดริด เชื่อมั่นในทีมงานของทัพ 'โลส บลังโกส' สามารถจัดการกับปัญหาเรื่องความฟิตของนักเตะ ท่ามกลางฤดูกาลที่ยากลำบากจากการแข่งขัน เวิลด์ คัพ ช่วงกลางซีซั่นและยังมีคิวลงฟาดแข้งมาถึง 5 รายการด้วย ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

เรอัล มาดริด เผชิญฤดูกาลที่มีระดับความยากเพิ่มขึ้นซึ่งมาพร้อมกับการแข่งขันฟุตบอลโลกช่วงกลางซีซั่น เมื่อนักเตะฟื้นตัวจากความเหนื่อยล้า พวกเขาจะต้องเผชิญกับปฏิทินการแข่งขันที่ยากลำบาก โดยต้องลงเล่นถึง 5 รายการก่อนถึงเดือนมีนาคม 

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับการจัดการปัญหาความฟิตของนักเตะอย่างไร อันเชล็อตติ ตอบว่า 'มันซับซ้อน แต่เรามีทรัพยากรและข้อมูลทั้งหมดที่จะจัดการได้ดี เรามีสตาฟฟ์โค้ช, แพทย์ และนักกายภาพที่ยอดเยี่ยม มันเป็นเรื่องใหม่ แต่ผมคิดว่าสามารถจัดการได้ดี โดยคำนึงว่าการแข่งขันช่วยปรับปรุงสภาพของนักเตะ'

อันเชล็อตติ ยังเปิดเผยเพิ่มเติมว่า ดาเนียล การ์บาฆาล และ ติโบต์ กูร์กตัวส์ ซึ่งมีปัญหาเล็กน้อยจากเกมบุกชนะ เรอัล บายาโดลิด 2-0 เมื่อวันศุกร์ แต่เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนยืนยันว่าทั้งสองคนจะพร้อมสำหรับการเยือนเมืองกาสเตย่อนในวันเสาร์นี้ 

'พวกเขามีปัญหาเล็กน้อย พวกเขาจะพร้อมสำหรับเกมที่ บียาร์เรอัล ผมจะพัก โครส, อลาบา, วินิซิอุส และ เมนดี้ แต่เราจะจัดทีมดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้เพื่อเอาชนะเกมนี้' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด