:::     :::

เทนฮากพอใจผลงานชอว์ยืนเซนเตอร์เยี่ยม

วันอังคารที่ 03 มกราคม 2566
972
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พอใจผลงานของ ลุต ชอว์ ในการยืนเซนเตอร์ พร้อมชี้ว่าการจัดทีมนั้นขึ้นอยู่กับสถานการณ์ด้วย

        ในขณะที่ ลีซานโดร มาร์ตีเนซ ยังไม่พร้อมเต็มที่ ส่วน แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กับ วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ มีอาการป่วย ทางนายใหญ่ชาวฮอลแลนด์จึงขยับ ชอว์ เข้าไปยืนปราการหลังตัวกลางและทำได้อย่างน่าประทับใจ โดยไม่เสียประตูในเกมกับ ฟอเรสต์ และ วูล์ฟส์ ซึ่งทาง เทน ฮาก เผยว่าเขาพอใจกับผลงานของแข้งทีมชาติอังกฤษอย่างมาก

        "เราได้เห็นในสองเกมที่ผ่านมา ผมคิดว่าเขาทำได้อย่างยอดเยี่ยมและน่าประทับใจทีเดียว แต่เรารู้ว่าเขาเป็นฟูลแบ็กฝั่งซ้ายที่ดีมาก แต่มันเป็นทางเลือกเสริมและดีสำหรับทีมเสมอ" เทน ฮาก กล่าว

        "แน่นอนว่าคุณมีความคิดแผนงาน แต่บางครั้งมันเปลี่ยนแปลงไปตามสถานการณ์อย่างเช่นอาการป่วยของ แฮร์รี่ และ วิคเตอร์"

        "โดยปกติแล้วพวกเขาควรจะได้ออกสตาร์ทในเกมที่เราเพิ่งเล่นกันไป แต่จากนั้น กาเซมีโร่ ก็ทำได้ดีในตำแหน่งเซนเตอร์, ลุค ชอว์ ในเกมกับ ฟอเรสต์ ก็ทำได้ดีมากๆ และคุณลองพิจารณาแผนการเล่น วิธีที่เราต้องเข้าหา วูล์ฟส์ ผมคิดว่ามันเป็นการจับคู่ที่ดียอดเยี่ยมระหว่าง ราฟา และ ลุค"

        "โดยเฉพาะอย่างยิ่งเกมรับที่ชาญฉลาด เรารู้เกมที่รวดเร็วทางขวาของ วูล์ฟส์ และเขา (ชอว์) สามารถครอบคลุมพื้นที่ได้เพราะเราต้องบุกทางซ้ายด้วยเกมรุกจาก ไทเรลล์ มาลาเซีย ซึ่งนั่นเหมาะสมอย่างยิ่ง รวมถึงการครองบอล ซึ่งด้วยเท้าซ้ายมีเป็นมุมที่ดีกว่าในสนาม"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด