:::     :::

คาสคาริโน่ชูสามสตาร์ปืนลุ้นแข้งยอดเยี่ยม

วันอังคารที่ 03 มกราคม 2566
784
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โทนี่ คาสคาริโน่ อดีตกองหน้าของ เชลซี มอง บูคาโย่ ซาก้า, มาร์ติน โอเดการ์ด และ โธมัส ปาร์เตย์ สามสตาร์ของ อาร์เซน่อล ถือเป็นตัวเต็งในการคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของพรีเมียร์ลีก

        แม้ว่าตอนนี้จะยังไม่ผ่านครึ่งทางของฤดูกาลแต่นักเตะหลายคนในทีม "ปืนใหญ่" โชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมช่วยให้ทีมเป็นจ่าฝูงของตารางคะแนนในขณะนี้และได้รับคำชมกันอย่างมาก

        ในมุมมองของ คาสคาริโน่ มีนักเตะในทีมของ มิเกล อาร์เตต้า หลายคนที่ทำได้อย่างยอดเยี่ยมเขียนผ่านคอลัมน์ทาง เดอะ ไทม์ส ว่า "ไม่มีใครมีฤดูกาลที่แย่เลยจริงๆ, บูคาโย่ ซาก้า, มาร์ติน โอเดการ์ด และ โธมัส ปาร์เตย์ คือผู้ท้าชิงตำแหน่งนักเตะยอดเยี่ยมแห่งฤดูกาล"

        "การเปรียบเทียบ อาร์เซน่อล กับทีมที่พลาดท็อปโฟร์ฤดูกาลที่แล้วทำให้เกิดการเข้าใจผิด พวกเขาล้มเหลวในช่วงท้ายฤดูกาล 2021/22 และไม่มีความมั่นใจหรือมาตรฐานที่สูงเหมือนอย่างที่ทำอยู่ในตอนนี้"

        "ขนาดของทีมก็ใหญ่ขึ้นด้วยเช่นกัน, กาเบรียล เชซุส บาดเจ็บหนัก แต่มี เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ ที่สามารถสร้างผลงานที่ยอดเยี่ยมได้และผมคิดว่าเขาคือตัวจบสกอร์ดีที่สุดในสโมสร"

        "อาร์เซน่อล มีงานยากในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ (พบ แมนฯ ซิตี้) แต่พวกเขาอยู่ในตำแหน่งที่ดีที่จะรับมือกับมัน พวกเขาจะแข็งแกร่งขึ้นในช่วงตลาดเดือนมกราคม รวมถึงพวกเขาจะได้ เชซุส กับ เอมิล สมิธ โรว์ กลับมาด้วย"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด