:::     :::

เทนฮากขอเก็บแม็กไกวร์,'แม็คโท'ตลอดซีซั่นนี้

วันอังคารที่ 03 มกราคม 2566
1,063
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการรักษาทั้ง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ และ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ อยู่กับทีมต่อไปหลังผ่านพ้นตลาดมกราคมไปแล้ว

เดลี่ เมล สื่ออังกฤษ รายงานว่า อนาคตของ แม็กไกวร์ และ แม็คโทมิเนย์ ไม่มีความแน่นอน เพราะโอกาสลงสนามที่ไม่มากนัก โดยเฉพาะรายแรกที่ยังไม่ได้รับความไว้วางใจจาก เทน ฮาก เท่าที่ควร

แม็กไกวร์ ลงเล่นไป 11 เกมรวมทุกรายการในฤดูกาลนี้ แต่เป็นการลงตัวจริงในพรีเมียร์ลีกเพียง 3 เกมเท่านั้น ไม่สามารถเบียดแย่งตัวจริงได้จาก ราฟาแอล วาราน กับ ลีซานโดร มาร์ตีเนซ ในช่วงครึ่งซีซั่นแรก และแม้จบศึกฟุตบอลโลก เทน ฮาก ก็ยังเลือกจับ ลุค ชอว์ มายืนเซนเตอร์แบ็กจำเป็น ระหว่างรอการกลับมาของกองหลังอาร์เจนไตน์


ขณะที่ แม็คโทมิเนย์ ลงเล่นไปแล้ว 19 เกม เป็นแกนหลักที่ เทน ฮาก ชื่นชอบในช่วงต้นซีซั่น แต่การมาของ กาเซมีโร่ ทำให้ตำแหน่งตัวจริงของกองกลางทีมชาติสกอตแลนด์หลุดลอยไป เมื่อมิดฟิลด์ตัวรับทีมชาติบราซิลเริ่มปรับตัวเข้ากับฟุตบอลพรีเมียร์ลีกได้

รายงานข่าวระบุว่า แม้ทั้ง แม็กไกวร์ และ แม็คโทมิเนย์ น่าจะเบียดแย่งตำแหน่งตัวจริงได้ยาก แต่ เทน ฮาก ยังคงต้องการเก็บทั้งสองคนอยู่กับทีมต่อไปจนจบฤดูกาล 2022-23 เพื่อเป็นตัวเลือกที่ครอบคลุมตำแหน่งเซนเตอร์แบ็ก และกองกลางตัวรับ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด