:::     :::

เอ็นโซ่งอแงไม่เล่นเหยี่ยว-หวังได้ซบสิงห์

วันอังคารที่ 03 มกราคม 2566
621
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ กองกลาง เบนฟิก้า ตกเป็นข่าวว่าพยามผลักดันตัวเองให้ได้ย้ายไป เชลซี ด้วยการปฏิเสธที่จะลงเล่นในเกมกับ ปอร์ติโมเนนเซ่ ในวันศุกร์นี้

สิงห์บลูส์ ได้ยื่นข้อเสนอ 112 ล้านปอนด์ ให้กับ เหยี่ยวลิสบอน เพื่อคว้าตัวกองกลางแชมป์โลกรายนี้

ข้อเสนอนี้จะทำให้เขากลายเป็นการเซ็นสัญญาที่แพงที่สุดในประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีก โดยมันสูงกว่าค่าฉีกสัญญา 106 ล้านปอนด์ของเขาเสียอีก แต่ สิงห์บลูส์ จะแบ่งจ่ายเป็น 3 งวด งวดละ 37.3 ล้านปอนด์ ในระยะเวลา 3 ปี

ดาวเตะวัย 21 ปี ทำให้สโมสรของเขาไม่พอใจด้วยการฝ่าฝืนคำสั่งไม่ให้บินกลับอาร์เจนตินา และยังทำให้แฟนบอลไม่พอใจด้วยการกลับบ้านเกิดเพื่อฉลองวันส่งท้ายปีเก่า และขาดการซ้อมไปถึง 2 ครั้ง

เฟร์นานเดซ ยังไม่หยุดสร้างปัญหาของเขากับทีมด้วยการบอก เบนฟิก้า ว่าเขาไม่ต้องการลงเล่นในเกมลีกวันศุกร์นี้ ตามรายงานจาก โอโชโก้ หนังสือพิมพ์โปรตุเกส

รายงานฉบับเดียวกันยังระบุว่าเขาได้ร้องขอให้ รุย คอสต้า ประธานสโมสรปล่อยตัวเขาให้ย้ายไปยังถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์

เฟร์นานเดซ กลายเป็นฮีโร่ที่กาตาร์ ซึ่งเขาช่วยให้ อาร์เจนตินา คว้าแชมป์ฟุตบอลโลก ปี 2022 และมีส่วนร่วมในเกมที่ เบนฟิก้า แพ้ บราก้า 0-3 ในลีก

จากนั้นเขาก็เลือกที่จะบินกลับไปยังบัวโนสไอเรสหลังจบเกมกับ บราก้า เพื่อใช้ช่วงเวลาปีใหม่กับครอบครัว แม้จะไม่ได้รับอนุญาตจากสโมสรก็ตาม

ขณะเดียวกัน เรคคอร์ด อีกสื่อโปรตุเกสก็รายงานว่า เฟร์นานเดซ ไม่ได้ร่วมการประชุม 2 ครั้งกับ เบนฟิก้า ในวันจันทร์ และอาจถูกปรับเงินจำนวนมากจากการละเมิดกฎด้านวินัย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด