:::     :::

ปืนใช้ปาร์เตย์ชวนเฟลิกซ์ย้ายร่วมทีม

วันพุธที่ 04 มกราคม 2566
489
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส ปาร์เตย์ ได้ติดต่อกับ ชูเอา เฟลิกซ์ เพื่อชักชวนให้เพื่อนเก่าย้ายมาร่วมทีม อาร์เซน่อล แทนที่จะเป็น แมนฯ ยูไนเต็ด

เจ้าของสถิติการเซ็นสัญญาของ แอต. มาดริด จำนวน 114 ล้านปอนด์ คาดว่าจะย้ายออกจากสโมสรลา ลีกา ในเดือนมกราคม หลังไม่ได้เป็นที่ถูกใจของ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ โดยได้ลงตัวจริงเพียงแค่ 10 เกมเท่านั้นในทุกรายการของซีซั่นนี้

แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เปิดการเจรจากับสโมสรสเปนเมื่อสัปดาห์ที่แล้วในข้อเสนอยืมตัวกองหน้าทีมชาติโปรตุเกส หลังจากที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อเดือนพฤศจิกายน ทว่าการพูดคุยต้องหยุดชะงัก เนื่องจาก ตราหมี เรียกร้องค่ายืมตัวถึง 13.25 ล้านปอนด์

ตามรายงานจาก ดิ แอธเลติก เปิดเผยว่า ปาร์เตย์ ได้ติดต่อกับอดีตเพื่อนร่วมทีม แอตเลติโก เพื่อพยายามที่จะให้ดาวเตะวัย 23 ปี รายนี้ย้ายมาเล่นด้วยกันในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

เป็นที่เข้าใจว่าผู้บริหารระดับสูงในถิ่นเอมิเรตส์ มีความกระตือรือร้นที่จะขอยืมตัวคล้ายข้อตกลงกับข้อเสนอที่ทำกับ เรอัล มาดริด สำหรับการคว้าตัว มาร์ติน โอเดการ์ด ในเดือนมกราคม ปี 2021 ก่อนที่จะทำสัญญาถาวรเมื่อจบฤดูกาลนั้น

เฟลิกซ์ ยังคงติดต่อกับ ปาร์เตย์ นับตั้งแต่ที่ดาวเตะทีมชาติกานา ย้ายไปถิ่นเอมิเรตส์ ในปี 2020 และ อาร์เซน่อล เชื่อว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะเป็นประโยชน์ต่อสโมสรถ้านักเตะต้องทำการเลือกทีมด้วยตัวเอง

ปืนใหญ่ จะต้องตอบสนองความต้องการค่ายืมตัวราคาแพงของ แอตเลติโก ให้ได้หากพวกเขาต้องการดึงตัวดาวเตะโปรตุเกสมายังลอนดอนเหนือ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด