:::     :::

ฮาวาร์นำทัพ3แข้งไทยเซ็นซบพัทยา

วันพุธที่ 04 มกราคม 2566
433
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

พัทยา ดอลฟินส์ ยูไนเต็ด เซ็นสัญญา 3 นักเตะไทยเสริมทัพเลกที่ 2

พัทยา ดอลฟินส์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงเซ็นสัญญานักเตะไทยเสริมทัพอีก 3 ราย เพื่อเป้าหมายการรักษาแชมป์และเลื่อนชั้นขึ้นสู่ไทยลีก2
1.ฮาวาร์ ดาห์ล นักเตะลูกครึ่งสัญชาติไทย-นอร์เวย์ เป็นกองกลางตัวตัดเกม วัย 21 ปี ผ่านการเล่นสโมสรในไทยมาแล้วหลายสโมสรไม่ว่าจะเป็น บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด , อุทัยธานี เอฟซี และชัยนาท เอฟซี โดยสโมสรล่าสุดเจ้าตัวเล่นให้กับ Nardo FK ทีมในลีกนอร์เวย์ ก่อนมาร่วมทัพกับพัทยา ดอลฟินส์ ยูไนเต็ด 
2.อรรถพงศ์ กิตติจำรัสศักดิ์ (โตโต้) กองกลางเพลย์เมกเกอร์วัย 32 ปี ผ่านการเล่นฟุตบอลในเมืองไทยมาแล้วหลายทีมเช่น ชลบุรี เอฟซี,ศรีราชา เอฟซี,ราชบุรี มิตรผล เอฟซี,บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด,แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี,อาร์มี่ ยูไนเต็ด,นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี,ศรีสะเกษ เอฟซี,ระยอง เอฟซี,ราชนาวี เอฟซี และ ชัยนาท ฮอร์นบิล ในเลกแรกที่ผ่านมาก่อนที่สุดท้ายจะย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ของทีม พัทยา ดอลฟินส์ ยูไนเต็ดในเลกที่ 2
3.ธนกฤต ทองศรี (กอล์ฟ)) กองกลางเชิงสูงวัย 19 ปี เป็นนักเตะเยาวชนของบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในเลกแรกลงเล่นให้เอสทีเค เมืองนนท์ เอฟซี ลงสนามไปทั้งสิ้น 6 นัด 460 นาที และในเลก2นี้เจ้าตัวจะมาเป็นกำลังเสริมให้กับทัพโลมา พัทยา ดอลฟินส์ ยูไนเต็ด ต่อไป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด