:::     :::

บาร์ซ่าเล็งฟีร์มีโน่เป็นตัวแทนเดอปาย

วันพฤหัสบดีที่ 05 มกราคม 2566
509
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ กองหน้าวัย 31 ปีของ ลิเวอร์พูล มีโอกาสย้ายมาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า หลังสิ้นสุดสัญญากับทีมหงส์แดงในช่วงซัมเมอร์นี้

บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวว่าสนใจ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ กองหน้าชาวบราซิเลียนที่กำลังจะสิ้นสุดสัญญากับ ลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อดึงมาเสียบแทน เมมฟิส เดอปาย ที่กำลังจะเป็นอิสระในช่วงเวลาเดียวกัน ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ด้วยเหตุที่ เดอปาย กำลังจะหมดสัญญาและรอย้ายสังกัดแบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ปี 2023 บาร์เซโลน่า จึงต้องมองหาตัวแทนของกองหน้าชาวดัตช์ ก่อน โฆเซ่ อัลบาเรซ ผู้สื่อข่าวของ 'เดียรีโอ สปอร์ต' จะเผยว่า ฟีร์มีโน่ ตกเป็นหนึ่งในเป้าหมายของทีมอาซูลกราน่า หลังเทรนเนอร์ ชาบี เอร์นานเดซ ชื่นชอบกองหน้าวัย 31 ปีที่เหลือสัญญากับ ลิเวอร์พูล อีกราว 6 เดือน 

ฟีร์มีโน่ ย้ายจาก ฮอฟเฟนไฮม์ ย้ายมาค้าแข้งกับ ลิเวอร์พูล ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปี 2015 เขาลงเล่นทุกรายการ 348 เกม ทำ 107 ประตู แต่มีบทบาทน้อยลงในช่วง 1-2 ฤดูกาลที่ผ่านมา ขณะที่สัญญาของกองหน้าวัย 31 ปีกำลังจะสิ้นสุดลงหลังจบซีซั่นนี้ 

ตามรายงานระบุว่า ลิเวอร์พูล วางแผนขยายสัญญากับ ฟีร์มีโน่ อีก 1-2 ปี แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับกองหน้าชาวบราซิเลียนจะตอบรับหรือเลือกย้ายมาแสวงหาความท้าทายครั้งใหม่ในอาชีพค้าแข้งหากได้รับข้อเสนอจาก บาร์เซโลน่า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด