:::     :::

ซัลลิแวนควงมอยส์อาลัยปธ.โกลด์สิ้นลม

วันพฤหัสบดีที่ 05 มกราคม 2566
374
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดวิด ซัลลิแวน ประธานสโมสรร่วมของ เวสต์แฮม และ เดวิด มอยส์ กุนซือ ร่วมไว้อาลัยต่อการจากไปของ เดวิด โกลด์ ประธานร่วมที่เสียชีวิตด้วยวัย 86 ปี หลังมีอาการป่วยเมื่อไม่นานมานี้

โกลด์ ซึ่งเติบโตมาที่ 422 กรีนสตรีท ตรงข้ามกับโบลีน กราวนด์ เป็นแฟน ขุนค้อน มาตลอดชีวิต และในเดือนมกราคม ปี 2010 เขาก็เติมเต็มความฝันด้วยการเข้ามาเป็นประธานสโมสรร่วม

เดวิด ซัลลิแวน ประธานสโมสรร่วมของ โกลด์ กล่าวว่า "เราเสียใจอย่างสุดซึ้ง และหัวใจที่หนักอึ้งที่เราโศกเศร้าต่อการจากไปของเพื่อนร่วมงาน และเพื่อนของเรา"

"ใบบรรดาการร่วมทุนทั้งหมดของเรา ไม่มีสิ่งใดที่ทำให้เราภูมิใจ และมีความสุขมากไปกว่าวันที่เราได้เป็นเจ้าของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สโมสรของเรา เดวิด มีสายสัมพันธ์อันยาวนานกับ แฮมเมอร์ส โดยเติบโตมาตรงข้ามกับโบลีน กราวนด์ ในกรีนสตรีท และเป็นตัวแทนของสโมสรในระดับเยาวชน"

"เขาต้องการสิ่งดีที่สุดสำหรับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด อยู่เสมอ และการจากไปของเขาถือเป็นความสูญเสียครั้งใหญ่ของเราทุกคน"

ด้าน เดวิด มอยส์ กุนซือ ขุนค้อน ระบุว่า "ผมเสียใจอย่างมากกับข่าวนี้ และในนามของผู้เล่น และทีมงานทุกคนในสนามซ้อม ผมอยากจะแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อครอบครัวของ เดวิด โกลด์ ในช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้"

"มิสเตอร์โกลด์ เป็นแขกประจำของ รัช กรีน และคอยสนับสนุน และให้กำลังผม และผู้เล่นอยู่เสมอ ชัดเจนว่าเขามีความรักที่แท้จริง และจริงใจต่อสโมสร และแฟนบอลอย่างแท้จริง"

"เขาสนใจคนที่ทำงานเบื้องหลังเป็นอย่างมาก และกระตือรือร้นที่จะช่วยเหลือในทุกวิถีทางที่เขาสามารถทำได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด