:::     :::

เฮดโค้ชเบงกอลส์ชื่นชมการตัดสินใจของแม็คเดอร์ม็อตต์

วันศุกร์ที่ 06 มกราคม 2566
810
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซ็ค เทย์เลอร์ เฮดโค้ช ซินซินเนติ เบงกอลส์ กล่าวยกย่องการตัดสินใจของ ฌอน แม็คเดอร์ม็อตต์ หัวหน้าโค้ช บัฟฟาโล่ บิลล์ส ที่คำนึงถึงชีวิตของ เดมาร์ แฮมลิ่น ลูกทีมของเขาเป็นหลัก

แซ็ค เทย์เลอร์ หัวหน้าโค้ช ซินซินเนติ เบงกอลส์ เปิดเผยกับสื่อครั้งแรกเมื่อวันพุธที่ผ่านมา นับตั้งแต่ เดมาร์ แฮมลิ่น เซฟตี้ของ บัฟฟาโล่ บิลล์ส หัวใจหยุดเต้นระหว่างเกม 'มันเดย์ไนท์' โดยส่งคำอธิษฐานถึงผู้เล่นวัย 24 ปีและครอบครัวของเขาพร้อมกล่าวชื่นชมการตัดสินใจของ ฌอน แม็คเดอร์ม็อตต์ ที่ตัดสินใจอย่างเด็ดเดี่ยวเพื่อลูกทีมของเขา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

'ความคิดและคำอธิษฐานของเราอยู่กับ เดมาร์ แฮมลิ่น และครอบครัวของเขา คนที่เขารัก, เพื่อนร่วมทีมและโค้ชของเขา ตลอดจนองค์กร บิลล์ ทั้งหมด' เทย์เลอร์ กล่าว 'เราให้ความเคารพพวกเขาอย่างสูงเสมอมา ผมคิดว่านั่นยิ่งลึกลงไปมาก เห็นได้ชัดจากสิ่งที่เราทุกคนเห็นมันเกิดขึ้น แน่นอนว่าเรากำลังดึง เดมาร์ และหวังว่าจะมีมุมมองในแง่บวกมากที่สุด'

แฮมลิ่น ล้มลงบนสนามขณะเหลือ 6 นาทีในช่วงควอเตอร์แรก เนื่องจากหัวใจหยุดเต้นก่อนทีมแพทย์ของทั้งสองทีมจะช่วยให้การเต้นของหัวใจของเซฟตี้วัย 24 ปีกลับมาคืนและนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อทำการทดสอบและรักษาต่อไป ซึ่ง เทย์เลอร์ ได้กล่าวชื่นชมเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ของทั้งสองค่าย


'พวกเขาอยู่ในนั้น พวกเขาสงบนิ่ง' เทย์เลอร์ กล่าว 'สำหรับผม โดยส่วนตัวแล้ว เมื่อลงไปที่นั่นและเห็นความสงบจากทุกคนที่เกี่ยวข้องมี เห็นได้ชัดว่าไม่รู้ว่าสถานการณ์จะคลี่คลายอย่างไร ผมถูกชักนำให้เชื่อว่ามันจะเป็นไปในแง่บวกเนื่องจากวิธีที่พวกเขาจัดการกับมัน สิ่งสำคัญคือต้องชี้ให้เห็นว่าพวกเขาเตรียมพร้อมและให้โอกาสดีที่สุดแก่ เดมาร์'

'ในขณะที่ทีมของเราอยู่ในสนาม และคุณสามารถเห็นปฏิกิริยาของผู้เล่นที่อยู่ข้างนอกและผลกระทบที่พวกเขาได้รับ ส่วนใหญ่เป็นคนของพวกเขา สองคนของเรา คุณสามารถเห็นได้อย่างรวดเร็วถึงความร้ายแรงของธรรมชาติ มันแตกต่างจากที่เราเคยประสบมา'

'และในช่วงเวลาเหล่านั้น ทุกคนต่างก็หวังให้ เดมาร์ เป็นกรณีดีที่สุด ไม่มีใครประมวลผลว่าเกมนี้จะเล่นได้หรือดีเลย์ นั่นไม่ได้อยู่ในความคิดของใครเลย ตอนนี้ผมเห็นภาพก็อปปี้ทีวีแล้ว และคนอื่นๆ ก็ถูกบังคับให้คิดแบบนั้น เพราะพวกเขาไม่ได้อยู่ที่นั่นในขณะนี้ ดังนั้นผู้คนจึงมีโอกาสจะประมวลผลสิ่งที่จะเกิดขึ้น นั่นไม่เคยข้ามความคิดของเรา แค่นั้นแหละ ผู้เล่นคนนี้จะเป็นอย่างไรบ้าง?'


ขณะที่ทั้งสองทีมพยายามประมวลผลสถานการณ์ข้างสนามในฝั่งตัวเองหลังจาก แฮมลิ่น ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล เทย์เลอร์ ตัดสินใจพูดคุยกับ ฌอน แม็คเดอร์ม็อตต์ เฮดโค้ช บิลล์ส และเจ้าหน้าที่เพื่อหารือเกี่ยวกับแผนปฏิบัติการขั้นต่อไป

'ตอนที่ผมไปถึงที่นั่น สิ่งแรกที่ (แม็คเดอร์ม็อตต์) พูดคือ 'ผมต้องอยู่ที่โรงพยาบาลกับ เดมาร์ และผมไม่ควรเป็นโค้ชในเกมนี้'' เทย์เลอร์ เผย 'สำหรับผมแล้วมันให้ความชัดเจนทั้งหมด 'ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน' เป็นคำถามที่ถูกโยนออกไปมากเกี่ยวกับสถานการณ์นี้เพราะนั่นคือสิ่งที่มันเป็น แต่ในช่วงเวลานั้น เขาแสดงให้เห็นจริงๆว่าเขาเป็นใคร'

'โฟกัสทั้งหมดของเขาอยู่ที่ เดมาร์ และอยู่ตรงนั้นเพื่อเขา และอยู่ตรงนั้นเพื่อครอบครัวของเขาที่โรงพยาบาล และเมื่อถึงจุดนั้น ผมคิดว่าทุกอย่างมีแนวโน้มไปในทิศทางที่ต้องการ มีการตัดสินใจที่ถูกต้องที่นั่น'

'ผมรู้สึกจริงๆว่า ฌอน แม็คเดอร์ม็อตต์ เป็นผู้นำในช่วงเวลานั้นสำหรับผู้เล่นของเขา เขาอยู่ที่นั่นเพื่อผู้เล่นของเขา เขาดำเนินการด้วยวิธีที่ถูกต้อง ซึ่งยากอย่างไม่น่าเชื่อและช่วยให้เราไปถึงแนวทางที่เราต้องการได้จริงๆ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด