:::     :::

อดัมส์เผยพร้อมกลับเร้ดเดอร์สซีซั่นหน้าแม้ไร้คาร์

วันศุกร์ที่ 06 มกราคม 2566
490
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดวอนเท อดัมส์ ปีกนอกวัย 30 ปีของ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส แสดงจุดยืนว่าเขาต้องการกลับมาเล่นกับทีมโจรสลัดดำในซีซั่นหน้าโดยไม่ขึ้นอยู่กับอนาคตของ ดีเร็ค คาร์ จอมทัพวัย 31 ปี

เดวอนเท อดัมส์ ปีกนอกวัย 30 ปีเปิดเผยเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่าเขาต้องการกลับมาที่ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ในซีซั่น 2023 แม้ว่าเพื่อนสนิทของเขาอย่าง ดีเร็ค คาร์ อาจจะอำลาแฟรนไชส์ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ก็ตาม จากรายงานของอีเอสพีเอ็น

จอช แม็คแดเนียลส์ เฮดโค้ช เร้ดเดอร์ส ตัดสินใจถอด คาร์ ออกจากตำแหน่งตัวจริงพร้อมส่ง จาร์เร็ตต์ สติดแฮม ออกสตาร์ทใน 2 เกมสุดท้ายของซีซั่นนี้ ซึ่งได้รับการสนับสนุนจาก เดฟ ซีกเลอร์ ผู้จัดการทั่วไป รวมถึง มาร์ค เดวิส เจ้าของทีมโจรสลัดดำ ก่อนมีรายงานว่า เร้ดเดอร์ส พร้อมพิจารณาแยกทางควอร์เตอร์แบ็กวัย 31 ปีออกจากทีมในช่วงปิดฤดูกาลนี้ด้วย 

แน่นอนว่า อดัมส์ ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของ คาร์ ไม่รู้สึกยินดีกับข่าวดังกล่าว เนื่องจากควอร์เตอร์แบ็กวัย 31 ปีมีส่วนสำคัญที่ทำให้เขาตัดสินใจย้ายมา ลาส เวกัส หลังถูกเทรดมาจาก กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ล่าสุดปีกนอกวัย 30 ปียืนยันว่าเขาต้องการกลับมา เร้ดเดอร์ส ในซีซั่นหน้าแม้ คาร์ จะไม่อยู่ก็ตาม


'ใช่, แน่นอน ผมคงไม่มีที่นี่หรือลงเอยกับที่นี่ ถ้า ดีเร็ค ไม่ได้อยู่ที่นี่' อดัมส์ กล่าว 'แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าผมจะไม่อยู่ที่นี่ในกรณีที่เขาไม่อยู่ที่นี่ นั่นคือเด็กของผม เห็นได้ชัดว่าผมสนับสนุนเขามาตลอด ผมคิดว่าผมได้ทำให้ชัดเจนมากขึ้นแล้ว ณ จุดนี้ ผมสนับสนุนเขาและผมก็จะสนับสนุนทุกอย่างที่เขาก้าวไปข้างหน้าเช่นเดียวกัน'

'แต่ความฝันของผมคือการได้เล่นกับทีมนี้ก่อนที่เขาจะเป็น เร้ดเดอร์ส และ ณ จุดนี้ ผมต้องการพยายามทำให้สิ่งนี้สำเร็จและทำในสิ่งที่ผมทำอยู่ต่อไป ตัวเองดีขึ้นและเห็นทีมเติบโตและได้รับสิ่งที่ดีขึ้นด้วย'

อดัมส์ เติบโตขึ้นมาในฐานะแฟน โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส ใน พาโล อัลโต้, แคลิฟอร์เนีย เขาถูกเทรดมาจาก แพ็คเกอร์ส ด้วยดราฟท์รอบแรกและรอบ 2 ก่อนจะเซ็นสัญญา 5 ปี รับค่าจ้างเฉลี่ยซีซั่นละ 28.5 ล้านเหรียญสหรัฐ การันตี 67.5 ล้านเหรียญสหรัฐ เพื่อลงเล่นร่วมกับ คาร์ อดีตเพื่อนร่วมทีมที่ เฟรสโน่ สเตท อีกครั้ง


ด้าน สติดแฮม ที่ลงเล่นตัวจริงแทน คาร์ ขว้าง 365 หลา ทำ 3 ทัชดาวน์และเสีย 2 อินเตอร์เซปน์ ในเกมพ่าย ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส 34-37 ในช่วงต่อเวลาพิเศษเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ขณะที่ อดัมส์ รับบอล 7 ครั้ง ระยะ 153 หลา สูงสุดอันดับ 2 ในซีซั่นนี้ และทำ 2 ทัชดาวน์ 

ตลอดซีซั่นนี้ อดัมส์ รับบอล 95 ครั้ง ระยะ 1,443 หลา สูงสุดเป็นสถิติแฟรนไชส์ ทำลายผลงานเดิมของ ทิม บราวน์ ที่เคยรับบอล 1,408 หลาในปี 1997 เขายังทำ 14 ทัชดาวน์ดีสุดของเอ็นเอฟแอลจากการลงเล่น 16 เกมและมีชื่อติด โพร โบวล์ สมัยที่ 6 ติดต่อกัน

'เขาไม่เคยพลาดการซ้อมเลย ทั้งปีแทบไม่ได้หยุดเลย' แม็คแดเนียลส์ กล่าวถึง อดัมส์ 'ดังนั้น ในการทำงานแบบนั้น ความพยายามแบบนั้น และความทุ่มเทแบบนั้นในความเชี่ยวชาญของเรา เมื่อเขาประสบความสำเร็จในสิ่งที่เขาประสบความสำเร็จก่อนที่จะมาอยู่ที่นี่ ผมคิดว่านั่นเป็นเพียงการพูดถึงความน่าเหลือเชื่อของคนๆนั้น และเขาเป็นอย่างนั้นทุกวันที่เราอยู่กับเขา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด