:::     :::

ร็อดเจอร์สหวังสร้างอีกหนึ่งความทรงจำที่แลมโบฟิลด์

วันเสาร์ที่ 07 มกราคม 2566
301
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอรอน ร็อดเจอร์ส ต้องการสร้างอีกหนึ่งความทรงจำดีๆในการเล่นบนสังเวียน แลมโบ ฟิลด์ สำหรับการเผชิญหน้ากับ ดีทรอยท์ ไลออนส์ เพื่อแย่งตั๋วเล่นเพลย์ออฟในวันอาทิตย์นี้

แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอร์เตอร์แบ็ก กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส คาดหวังถึงการสร้างอีกหนึ่งความทรงจำที่สวยงามใน แลมโบ ฟิลด์ ก่อนทีมหัวเนยจะเปิดบ้านรับมือ ดีทรอยท์ ไลออนส์ เพื่อเก็บชัยชนะคว้าตั๋วเพลย์ออฟในวันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจาก 'วิสคอนซิน สเตท เจอร์นัล' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

การเปลี่ยนสถิติ 4-8 เป็น 9-8 ไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ แพ็คเกอร์ส กำลังจะทำสำเร็จหากพวกเขาเอาชนะ ไลออนส์ ในวันอาทิตย์นี้ ซึ่ง ร็อดเจอร์ส ต้องการนำทีมหัวเนยคว้าชัยชนะเหนือคู่ปรับร่วมดิวิชั่นเพื่อสร้างความทรงจำที่สวยงามใน แลมโบ ฟิลด์ อีกครั้ง ซึ่งเขาทราบดีว่ามันจะเป็นโอกาสครั้งสุดท้ายของเขา 

'ผมหมายความอย่างนั้น แน่นอน, เพียงเพราะคุณไม่รู้ว่าอนาคตจะเป็นอย่างไร' ร็อดเจอร์ส กล่าว 'แต่เมื่อผมคิดถึงเรื่องนั้น มันไม่มีอะไรนอกจากความซาบซึ้งใจ ไม่ใช่การสำนึกผิดหรือความโศกเศร้า แค่ความรู้สึกขอบคุณสำหรับช่วงเวลาที่ผมอยู่ที่นี่ ความทรงจำอันน่าทึ่งที่ผมมีบนสนามแห่งนี้'


'(มี) ช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมมากมาย แต่ (ผม) ยังไม่แน่ใจ (เกี่ยวกับฤดูกาลหน้า) เราทุกคนไม่แน่ใจเกี่ยวกับอนาคต (ผม) แค่จะสนุกกับคืนวันอาทิตย์และหวังว่าจะมีอะไรให้เล่นอีก'

มันเป็นช่วงเวลาหนึ่งเดือนของการมองโลกแง่ดีสำหรับ ร็อดเจอร์ส ซึ่งเปลี่ยนจากควอร์เตอร์แบ็กที่หน้าตาบูดบึ้งมาเป็นผู้นำที่มีความเชื่อมั่นในทีมของเขาอีกครั้งที่ปรากฎอยู่ในการแสดงออกของเขาที่ดูสดใสอย่างเห็นได้ชัดในการให้สัมภาษณ์หลังเกม 

'ผม (ยัง) จะใช้เวลาหลังจบฤดูกาล' ร็อดเจอร์ส กล่าวเสริม 'ผมมีความทรงจำดีๆมากมายที่นี่ที่ แลมโบ และหวังว่าจะสามารถเพิ่มอีกครั้งในวันอาทิตย์นี้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด