:::     :::

มูดริกยังจิ้มปืนเหนือสิงห์หากต้องเลือก

วันเสาร์ที่ 07 มกราคม 2566
1,247
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิไคโล มูดริก ปีก ชัคตาร์ โดเนตส์ค ตกเป็นข่าวว่าจะเลือกย้ายไป อาร์เซน่อล มากกว่า เชลซี หากต้องตัดสินใจโดยตรงระหว่างทั้งสองยักษ์ลอนดอน

ปืนใหญ่ ไล่ล่า มูดริก มาตั้งแต่ก่อนเปิดตลาดเดือนมกราคม แต่ข้อเสนอเริ่มต้น 52 ล้านปอนด์ถูกปฏิเสธ และยังไม่สามารถบรรลุข้อตกลงกับ ชัคตาร์ ได้แม้จะเพิ่มข้อเสนอเป็น 62 ล้านปอนด์แล้วก็ตาม โดยที่สโมสรจากยูเครนต้องการค่าตัวถึง 85 ล้านปอนด์

ตอนนี้ เชลซี เห็นช่องในการแย่งตัวดาวเตะรายนี้ และกำลังพยายามดึง มูดริก มายังถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ แทน

สิงห์บลูส์ มีความหวังว่าเขาจะยอมมาอยู่ด้วย หลังจากมีการพูดคุยเชิงบวกกับ ชัคตาร์ แต่ตัวของ มูดริก เองต้องการย้ายไปยัง ปืนใหญ่ มากกว่า ตามรายงานจาก เดอะ การ์เดี้ยน

มูดริก ได้บอกใบ้มาแล้วว่าเขาอยากที่จะย้ายไป อาร์เซน่อล ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา ในขณะที่โพสต์บนอินสตาแกรม ซึ่งแสดงให้เห็นว่าตัวเองกำลังชมเกมของ เดอะ กันเนอร์ส ในนัดที่เอาชนะ เวสต์แฮม ในวันบ็อกซิ่งเดย์

จากนั้นเขาก็ยังชมเกมถัดมากับ ไบรท์ตัน และระบุว่าทั้ง มิเกล อาร์เตต้า และ โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ อดีตเจ้านายเก่าที่ ชัคตาร์ คือสองยอดโค้ช

นอกจากนี้ ดาวเตะวัย 22 ปี ยังได้กดไลก์มีมบนโซเชียลมีเดีย ซึ่งแสดงภาพเขาอยู่หลังลูกกรงพร้อมแคปชั่น #FreeMudryk ขณะที่เขาบอกใบ้ว่าอยากจะย้ายออกจาก ชัคตาร์ เต็มแก่


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด