:::     :::

อิเฮียนาโช่ชี้ฉลุยเอฟเอคือโมเมนตัมจิ้งจอก

วันเสาร์ที่ 07 มกราคม 2566
305
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ กองหน้า เลสเตอร์ ชี้ว่าชัยชนะเหนือ จิลลิงแฮม 1-0 ในเอฟเอ คัพ ถือเป็นโมเมนตัมสำคัญสำหรับทีมตน ก่อนจะลุยคาราบาว คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ ในช่วงกลางสัปดาห์

หัวหอกทีมชาติไนจีเรีย ทำประตูชัยให้ทัพ จิ้งจอก ผ่านเข้ารอบ 4 เอฟเอ คัพ ได้สำเร็จ โดยพวกเขาเตรียมไปเยือน นิวคาสเซิ่ล ในคาราบาว คัพ คืนวันอังคารนี้

"มันค่อนข้างยากในครึ่งแรก พวกเขามี 6 คนในเกมรับ เราจึงไม่สามารถเจาะพวกเขาได้ ในครึ่งหลัง พวกเขากระจายออกมาเล็กน้อย เราจึงหาพื้นที่ และเจาะพวกเขาได้"

เมื่อถูกถามถึงสิ่งที่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส พูดในช่วงพักครึ่ง หัวหอกไนจีเรียกล่าวว่า "เขาบอกว่าเราควรอดทน และเคลื่อนบอลจากฝั่งหนึ่งไปยังอีกฝั่งอย่างรวดเร็ว และเล่นให้เสี่ยงขึ้นรอบๆ กรอบเขตโทษ"

กับประตูของเขา อิเฮียนาโช่ กล่าวว่า "มันเป็นแค่สัญชาตญาณของกองหน้า มีคนรอบกรอบเขตโทษอยู่แล้ว ดังนั้น วาร์ดี้ จึงวิ่งไปที่เสาแรก ผมคิดว่าเขาอาจจะถอยกลับมา ผมก็แค่รออยู่ในเขตโทษ จากนั้นมันก็มาถึงผม และผมก็จัดการมัน"

"สิ่งนี้ทำให้เรามีโมเมนตัมที่จะไปแข่งในอีกถ้วย (คาราบาว คัพ) เรากำลังจะเล่นกับ นิวคาสเซิ่ล มันจะเป็นการล้างตาเพราะพวกเขาเอาชนะเราในพรีเมียร์ลีก มันไม่ง่าย แต่เราจะสู้ไปด้วยกันเพื่อลมหายใจสุดท้ายให้แน่ใจว่าเราจะชนะ"

"มันสำคัญที่จะคว้าโมเมนตัม นี่คือทีมที่ยากเช่นกัน เรามาที่นี่เพื่อชนะ นั่นคือสิ่งที่เราต้องทำ มันอาจแค่ 1-0 แต่ก็ไม่สำคัญหรอก เพราะเราก็ผ่านเข้ารอบได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด