:::     :::

บีนยกการต้อนรับเพเทรียตส์เป็นเกมฉลองเพื่อชีวิต

วันอาทิตย์ที่ 08 มกราคม 2566
289
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แบรนด้อน บีน เชื่อมั่นว่าบรรยากาศที่สนาม ไฮมาร์ค สเตเดี้ยม ในเกมรับมือ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ วันอาทิตย์นี้จะเป็นการเฉลิมฉลองชีวิตและการมีชีวิตต่อไปของ เดมาร์ แฮมลิ่น ที่ฟื้นตัวดีขึ้นตามลำดับ

แบรนด้อน บีน ผู้จัดการทั่วไปของ บัฟฟาโล่ บิลล์ส กล่าวก่อนการลงสนามสัปดาห์ที่ 18 กับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ วันอาทิตย์นี้โดยยกให้เป็นเกมแห่งการเฉลิมฉลองของชีวิต หลัง เดมาร์ แฮมลิ่น เซฟตี้วัย 24 ปีอาการดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดนับตั้งแต่หัวใจหยุดเต้นระหว่างเกม 'มันเดย์ ไนท์' กับ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

บิลล์ส กำลังจะเปิดบ้านรับมือ เพเทรียตส์ หลังผ่านเหตุการณ์อันน่าสะพรึงกลัวของ แฮมลิ่น ก่อนเซฟตี้วัย 24 ปีจะอาการดีขึ้นตามลำดับ ซึ่ง บีน คาดว่าบรรยากาศที่สนาม ไฮมาร์ค สเตเดี้ยม ในวันอาทิตย์นี้จะไม่เหมือนกับที่ใดในประวัติศาสตร์ของเอ็นเอฟแอล


'มันจะเป็นการเฉลิมฉลองชีวิตและการมีชีวิตต่อไป' บีน กล่าว 'แค่การเฉลิมฉลองนั้น นี่ไม่ใช่แค่การเฉลิมฉลองในบัฟฟาโล่ แต่ทั้งประเทศ และผมแน่ใจว่าผู้คนทั่วโลกจะเฝ้าดูสถานการณ์นี้ ผมคิดว่ามันจะเป็นฉากที่ยอดเยี่ยม ถ้าคุณมีตั๋วมาที่นี่ และขอแค่ได้เป็นส่วนหนึ่งของบรรยากาศนี้ ขนที่หลังคอของผมลุกชันขึ้นมาทันทีแค่คิดถึงมันในตอนนี้'

'มันจะไม่เหมือนใครและผมตื่นเต้นที่จะได้เห็นมัน มันจะเป็นความท้าทายสำหรับทีมของเรา เพื่อให้สามารถจัดการกับอารมณ์ น้ำตาจะไหลที่นั่น นั่นจะเป็นความท้าทายมากกว่า แค่ผ่านมันไปได้ แค่เห็นแฟนๆของเราก็รู้แล้วว่าหมายเลข 9 จะออกมาเยอะมาก ผมตื่นเต้นที่จะได้เห็นมัน มันจะเป็นการแบ่งปันที่ยอดเยี่ยม และสิ่งเดียวที่ดีกว่าคือถ้าตอนนี้ เดมาร์ ออกไปจากที่นั่น ผมไม่รู้ว่ามันจะเกิดขึ้น อย่างไรก็ตาม เราตื่นเต้นสำหรับวันอาทิตย์นี้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด