:::     :::

ฮาร์บอห์ตัดแจ็คสันจากเกมส่งท้ายซีซั่นกับเบงกอลส์

วันอาทิตย์ที่ 08 มกราคม 2566
294
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลามาร์ แจ็คสัน จะไม่มีส่วนร่วมกับเกมเยือน ซินซินเนติ เบงกอลส์ วันอาทิตย์นี้ แต่ จอห์น ฮาร์บอห์ คาดหวังว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีจะพร้อมสำหรับเกมเพลย์ออฟช่วงสัปดาห์หน้า

จอห์น ฮาร์บอห์ หัวหน้าโค้ช บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ยืนยันการตัด ลามาร์ แจ็คสัน ออกจากเกมส่งท้ายช่วงฤดูกาลปกติกับ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ในวันอาทิตย์นี้ แต่คาดหวังว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีจะกลับมาพร้อมสำหรับการลงเล่นรอบเพลย์ออฟ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

แจ็คสัน บาดเจ็บเข่าซ้ายตั้งแต่เกมชนะ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ 10-9 เมื่อวันที่ 4 ธันวาคมที่ผ่านมา เขาพลาดการฝึกซ้อม 14 ครั้ง และ เรฟเว่นส์ ลงเล่นโดยใช้ ไทเลอร์ ฮันท์ลี่ย์ นำทัพตลอด 4 เกมที่ผ่านมากับ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส, คลีฟแลนด์ บราวน์ส, แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ และ สตีลเลอร์ส ก่อนควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีจะพลาดการลงเล่นเกมที่ 5 ติดต่อกันในสัปดาห์ที่ 18 กับ เบงกอลส์


'ลามาร์ ทำงานหนักเท่าที่เขาสามารถทำได้' ฮาร์บอห์ กล่าว 'เทรนเนอร์กำลังทำงานอย่างหนักเท่าที่พวกเขาสามารถทำได้ นั่นคือจุดที่เราอยู่ ไม่สามารถรอให้เขากลับมาเหมือนคนอื่นๆ นั่นคือสิ่งที่เราอยู่กับสิ่งนั้น เขาจะไม่ได้ลงเล่นในเกมนี้ และเราหวังว่าสัปดาห์หน้า เราจะดูจุดที่เราอยู่หลังจากนั้น'

ขณะที่ ไทเลอร์ ฮันท์ลี่ย์ ที่ได้ออกสตาร์ทแทน แจ็คสัน ตลอด 4 เกมก่อนหน้านี้ยังมีปัญหาที่ไหล่และข้อมือจนลงฝึกซ้อมแบบจำกัด แต่ ฮาร์บอห์ มั่นใจว่า ฮันท์ลี่ย์ จะพร้อมสำหรับเกมเยือนซินซินเนติในวันอาทิตย์นี้ 

ส่วน ฮันท์ลี่ย์ กล่าวเสริมว่า 'ผมรู้สึกว่าผมมีโอกาสดีที่จะได้เล่นในวันอาทิตย์ ผมจะรู้ว่าตื่นขึ้นมาแล้วรู้สึกอย่างไรในวันเสาร์, อาทิตย์ แค่ได้พักในช่วง 2-3 วันนี้ วิธีดีที่สุดที่จะรู้สึกดีที่สุดคือการพักเล็กน้อย' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด