:::     :::

บร็องโก้ส์ได้ไฟเขียวสัมภาษณ์งานเพย์ตัน

วันจันทร์ที่ 09 มกราคม 2566
385
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฌอน เพย์ตัน อดีดเฮดโค้ช นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ได้รับอนุญาตจากทีมเก่าให้สัมภาษณ์งานใหม่กับ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์

เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ได้รับอนุญาตจาก นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ให้สัมภาษณ์งาน ฌอน เพย์ตัน หลังทีมม้าป่าต้องการดึงโค้ชวัย 59 ปีไปรับตำแหน่งหัวหน้าโค้ชคนใหม่ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

เพย์ตัน เคยทำงานฐานะเฮดโค้ช เซนต์ส ในช่วงปี 2006-2011 และ 2013-2021 ตลอด 16 ปีที่ นิว ออร์ลีนส์ ทำสถิติ 161-97 ก่อนก้าวลงจากตำแหน่งด้วยการเป็นเฮดโค้ชที่คว้าชัยชนะมากสุดของแฟรนไชส์ 

แต่ เพย์ตัน ยังอยู่ภายใต้สัญญากับ เซนต์ส จนถึงปี 2024 ดังนั้นทุกทีมที่ต้องการว่าจ้างเฮดโค้ชวัย 59 ปี จะต้องจ่ายค่าตอบแทนให้ นิว ออร์ลีนส์ เช่นกัน โดยคาดว่าทีมนักบุญจะขอดราฟท์รอบแรกและรอบอื่นเพิ่มเติม


ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า บร็องโก้ส์ กำลังอยู่ในระหว่างการเจรจาเรื่องค่าตอบแทนกับ เซนต์ส ในขณะเดียวกันทีมนักบุญอนุญาตให้ทีมม้าป่าสัมภาษณ์หัวหน้าโค้ชวัย 59 ปีในเวลาเดียวกันด้วย

อย่างไรก็ตาม เพย์ตัน ไม่ใช่ตัวเลือกเดียวของ บร็องโก้ส์ โดยทีมม้าป่ายังมีข่าวเชื่อมโยงกับ จิม ฮาร์บอห์ เฮดโค้ชของ มิชิแกน รวมถึง แดน ควินน์ อดีตหัวหน้าโค้ช แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ซึ่งทำงานฐานะโค้ชทีมรับของ ดัลลาส คาวบอยส์ ในปัจจุบัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด