:::     :::

คาร์ดินาลส์กำลังพิจารณาหาเฮดโค้ชใหม่

วันจันทร์ที่ 09 มกราคม 2566
326
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คลิฟฟ์ คิงส์บิวรี่ กำลังเผชิญกับอนาคตที่ไม่แน่นอนหลังมีรายงานว่า อริโซน่า คาร์ดินาลส์ กำลังรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับหัวหน้าโค้ชที่มีศักยภาพเข้ามาแทนเฮดโค้ชวัย 43 ปี

อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ได้เตรียมการในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาสำหรับการค้นหาหัวหน้าโค้ชที่มีศักยภาพ ในขณะที่พวกเขากำลังประเมินผลงานของ คลิฟฟ์ คิงส์บิวรี่ หลังอนาคตของเฮดโค้ชวัย 43 ปียังไม่มีความชัดเจน ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

คาร์ดินาลส์ เตรียมการมองหาเฮดโค้ชที่มีศักยภาพมาเป็นผู้นำทีมคนใหม่ระหว่างที่พวกเขากำลังชั่งน้ำหนักอนาคตของ คิงส์บิวรี่ แต่ยังไม่มีความชัดเจนว่าการเตรียมการเหล่านั้นจะนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงหัวหน้าโค้ชหรือไม่ 

ตามรายงานระบุว่า ไมเคิ่ล บิดวิลล์ เจ้าของทีม คาร์ดินาลส์ ไม่ได้แจ้งให้ คิงส์บิวรี่ รับทราบถึงการตัดสินใจใดๆก่อนจะเข้าสู่เกมสุดท้ายของช่วงฤดูกาลปกติกับ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ในวันอาทิตย์ 

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับสถานะงานของเขาในสัปดาห์นี้ เฮดโค้ชวัย 43 ปี เผยว่าเขาพูดคุยกับ บิดวิลล์ ทุกวัน แต่โฟกัสของพวกเขาจะอยู่ที่เกมวันอาทิตย์นี้มากกว่าเรื่องอื่นใด 


ข้อมูลจากแหล่งข่าวอ้างว่า บิดวิลล์ กำลังรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับบรรดาแคนดิเดตและค้นหาว่าเขาจะดำเนินกระบวนการอย่างไรหากทำการเปลี่ยนแปลง หลัง คิงส์บิวรี่ นำทีมผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟเพียงครั้งเดียวตลอด 4 ปีที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตามสถานการณ์ของ คาร์ดินาลส์ ค่อนข้างซับซ้อนเนื่องจาก สตีฟ ไคม์ ผู้จัดการทั่วไปลาพักงานแบบไม่มีกำหนดจากปัญหาสุขภาพ การหายไปของ ไคม์ ทำให้ บิดวิลล์ ขาดคนดูแลเรื่องดังกล่าว ดังนั้นเจ้าของทีมอริโซน่าต้องหาคนช่วยหากเขาจะตัดสินใจเปลี่ยนแปลงเฮดโค้ช

ในบรรดาแคนดิเดตที่มีศักยภาพของ บิดวิลล์ มีชื่อของ ฌอน เพย์ตัน อดีตเฮดโค้ช นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส เป็นต้น ขณะที่ แวนซ์ โจเซฟ ซึ่งทำงานฐานะโค้ชทีมรับของ คาร์ดินาลส์ อยู่ในข่ายพิจารณาเช่นกัน เนื่องจากโค้ชวัย 50 ปีได้รับความนับถืออย่างสูงในองค์กร


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด