:::     :::

ตราหมีเปิดศึกมาดริดชิงซานิโอโล่

วันจันทร์ที่ 09 มกราคม 2566
527
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิโคโล่ ซานิโอโล่ ตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ แอตเลติโก มาดริด แม้ว่านักเตะจะมีประวัติการบาดเจ็บที่น่ากังวลใจก็ตาม

'เดียรีโอ อาส' รายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ของ แอตเลติโก มาดริด พร้อมเปิดศึกกับคู่ปรับร่วมเมือง เรอัล มาดริด เตรียมเดินหน้าไล่ล่า นิโคโล่ ซานิโอโล่ มิดฟิลด์ทีมชาติอิตาลีของ โรม่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ 

ซิเมโอเน่ กำลังพยายามผลักดันทีมตราหมีจบท็อปโฟร์ในซีซั่นนี้เพื่อกลับไปเล่นรายการแชมเปี้ยนส์ลีกอีกครั้งในฤดูกาลหน้าเพื่อเพิ่มศักยภาพในการเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์และดึงดูดความสนใจจากกลุ่มนักเตะเป้าหมาย

ตามรายงานระบุว่าหนึ่งในเป้าหมายของ ซิเมโอเน่ คือ ซานิโอโล่ แม้ว่ามิดฟิลด์วัย 23 ปีจะเผชิญปัญหาบาดเจ็บต่อเนื่องในช่วงอาชีพก็ตาม แต่เขาเป็นหนึ่งในนักเตะพรสวรรค์โดยไม่มีข้อสงสัย ขณะเดียวกันนักเตะเหลือสัญญาจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2024 นั่นอาจทำให้ทีมตราหมีสามารถดึงแข้งทีมชาติอิตาลีมาเข้าสังกัดด้วยราคาที่ลดลง

แม้ เรอัล มาดริด จะสนใจ ซานิโอโล่ เช่นเดียวกันเนื่องจาก คาร์โล อันเชล็อตติ ต้องการดึงนักเตะมาร่วมงานกันที่ 'ซานติอาโก้ เบร์นาเบว' แต่ ฟลอเรนตีโน่ เปเรซ ประธานทีมชุดขาวไม่มั่นใจนักจากประวัติการบาดเจ็บของนักเตะ 

คาดว่ามูลค่าตลาดที่จะลดลงเหลือประมาณ 30 ล้านยูโรในช่วงซัมเมอร์นี้ มันไม่ใช่มูลค่าที่สูงเกินไปสำหรับ แอตเลติโก มาดริด ซึ่งจะได้เงินจาก วูล์ฟแฮมป์ตัน หลังการปล่อย มาเธอุส กุนญ่า ย้ายไปค้าแข้งกับทีมหมาป่ามิดแลนด์ส 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด