:::     :::

มาดริดกลับลำหาแบ็กขวาเสริมทัพม.ค.นี้

วันจันทร์ที่ 09 มกราคม 2566
635
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชูเอา กานเซโล่ แบ็กขวาทีมชาติโปรตุเกสของ แมนฯซิตี้ ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ เรอัล มาดริด เช่นเดียวกับ เปโดร อันโตนิโอ ปอร์โร่ และ มาโล กุสโต้ หากทีมชุดขาวเปลี่ยนใจหาแบ็กขวาเสริมทัพในช่วงเดือนมกราคมนี้

เรอัล มาดริด ตกเป็นว่าอาจกลับลำตัดสินใจลงสู่ตลาดนักเตะช่วงเดือนมกราคมนี้เพื่อเสริมความแข็งแกร่งตำแหน่งแบ็กขวา โดยมีข่าวเชื่อมโยงกับ เปโดร อันโตนิโอ ปอร์โร่, ชูเอา กานเซโล่ และ มาโล กุสโต้ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

ทัพ 'โลส บลังโกส' เริ่มต้นปี 2023 ไม่ดีนักหลังเฉือนชนะ กาเซเรนโญ่ 1-0 บนเวที โกปา เดล เรย์ รอบ 32 ทีม ก่อนจะพ่ายต่อ บียาร์เรอัล 1-2 บนเวทีลีกาเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้เกิดเครื่องหมายคำถามเกี่ยวกับความแข็งแกร่งโดยรวมของทีมชุดขาวโดยเฉพาะกับตำแหน่งแบ็กขวา เนื่องจาก คาร์โล อันเชล็อตติ ยังไม่มีตัวเลือกที่น่าเชื่อถือเพียงพอ

ปัจจุบัน เรอัล มาดริด มี ดาเนียล การ์บาฆาล เป็นตัวเลือกแรก แต่ด้วยวัย 30 ปีทำให้ทีมชุดขาวต้องการผู้สืบทอดตำแหน่งระยะยาว ในขณะเดียวกันนักเตะยังมีปัญหาเรื่องสภาพร่างกายในช่วงหลังจน 'อันเช่' ต้องเลือกใช้ ลูกัส บาซเกซ หรือ เอแดร์ มิลิเตา ลงเล่นตำแหน่งดังกล่าว

ตามรายงานระบุว่าทีมชุดขาวตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ เปโดร ปอร์โร่ ของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน, กานเซโล่ ของ แมนฯซิตี้ และ กุสโต้ ของ ลียง โดยอาจตัดสินใจทาบทามคนใดคนหนึ่งมาร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้ แม้ว่าพวกเขาจะมี วินิซิอุส โทเบียส แบ็กดาวรุ่งชาวบราซิเลียนในชุดเยาวชนก็ตาม แต่ อันเชล็อตติ ยังไม่เชื่อมั่นในศักยภาพของนักเตะมากนัก 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด