:::     :::

ชนินทร์สลัดเจ็บคัมแบ็คเฝ้าเสาฉลามชล

วันจันทร์ที่ 09 มกราคม 2566
324
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

รอบ 128วัน! ชนินทร์ คัมแบ็ค เฝ้าเสาให้ เกมอุ่นเครื่อง ชนะ แปดริ้ว ซิตี้

นายด่านมือ 1 ทัพ "ฉลามชล" เปิดใจหลังคัมแบ็คกลับเฝ้าเสา ให้ทัพ "ฉลามชล" อีกครั้ง หลังได้รับบาทเจ็บจนต้องหยุดพัก เพื่อฟื้นฟูร่างกาย ไปนานกว่า 3 เดือนเต็ม หลังจากจบการแข่งขัน ฟุตบอลไทยลีก เกมที่ ชลบุรี เอฟซี บุกชนะ ลำพูน วอริเออร์ 2-0 เมื่อวัน 4 กันยายน 2565 
โดย ชนิทร์ แซเอียะ ได้รับโอกาสลงสนาม ในควอเตอร์ที่ 3 เกมอุ่นเครื่องที่ ชลบุรี เอฟซี เปิดสนาม ชลบุรี ยูทีเอ สเตเดี้ยม เอาชนะ แปดริ้ว ซิตี้ 14-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 ม.ค.ที่ ผ่านมา ซึ่งภายหลังจากจบการแข่งขัน "เจ้าบาส" ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านทีมข่าว chonburifootballclub.com ว่า
"ก็รู้สึกดีใจครับที่สามารถกลับมาลงเล่นให้กับทีมได้อีกครั้ง หลังได้รับบาดเจ็บไปนาน โดยรวมก็ยังต้องใช้เวลาในการฟื้นฟูอีกนิดหน่อย เพื่อให้ร่างกายสมบูรณ์พร้อม 100 เปอร์เซ็นต์ แล้วก็ปรับเรื่องจังหวะต่างๆให้ลงตัวมากขึ้น ซึ่งก็คิดว่าน่าจะพร้อม และ ทันลงเล่นในเกมแรก ที่จะพบกับ โปลิศ เทโร เอฟซี นัดเปิดสนาม ฟุตบอลไทยลีก 2022/23 เลกที่ 2 พอดี"
"ก็ขอขอบคุณแฟนบอล ชลบุรี เอฟซี ทุกๆคนนะครับ ที่คอยติดตามสอบถามอาการบาดเจ็บ รวมถึงส่งกำลังใจให้ผมมาโดยตลอด ก็ในส่วนของเลกที่ 2 นี้ ผมเองและพวกเราทุกคนในทีม ชลบุรี เอฟซี ก็ตั้งเป้าหมายที่จะพยายามรักษาผลงานที่ดีเอาไว้ให้ได้ต่อไป ฝากเป็นกำลังใจให้กับพวกเราด้วยนะครับ"
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด