:::     :::

สแตนโควิชภูมิใจลูกทีมแม้แพ้นาโปลี

วันจันทร์ที่ 09 มกราคม 2566
412
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดยัน สแตนโควิช นายใหญ่ของ ซามพ์โดเรีย ภาคภูมิใจกับผลงานของลูกทีมแม้จะลงเอยด้วยความพ่ายแพ้ต่อ นาโปลี 0-2 ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เกมที่ สตาดิโอ ลุยจิ แฟร์ราริส ผู้มาเยือนได้สองประตูจาก วิคเตอร์ โอซิเมน ในนาทีที่ 19 และ เอลีฟ เอลมาส ยิงจุดโทษนาทีที่ 82 หลัง มัตเตโอ โปลิตาโน่ พลาดจุดโทษไปก่อนช่วงนาทีที่ 6 ของเกม ในขณะที่เจ้าบ้านเหลือผู้เล่น 10 คนตั้งแต่นาทีที่ 38 หลัง โตมาส รินคอน โดนใบแดงไล่ออกจากสนาม 

แม้ตัวผู้เล่นจะน้อยกว่าแต่ "ลา ซามพ์" ยังสู้ได้ดีในช่วงที่ตามหลังหนึ่งประตูก่อนจะมาเสียลูกที่สอง ซึ่งทาง สแตนโควิช ภูมิใจกับหัวใจนักสู้ของลูกทีมอย่างมาก

"มันเป็นเกมที่ยาก เราเตรียมตัวมาอย่างดีจนกระทั่งเสียประตูแรก เราไม่ได้เป็นรอง นาโปลี แน่นอน" สแตนโควิช กล่าวผ่าน DAZN

"เรารู้ว่าเราต้องเผชิญหน้ากับใคร นี่คือทีมที่สมบูรณ์แบบและเล่นฟุตบอลที่ดี แต่เราแข็งแกร่งและกล้าหาญ ดังนั้นผมต้องการแสดงความยินดีกับนักเตะของผมแม้จะพ่ายแพ้ก็ตาม"

"ผมขอบคุณพวกเขาอย่างจริงใจและบอกว่าผมภูมิใจในตัวพวกเขากับการที่ทุ่มเททั้งหมดของพวกเขาและเดินออกจากสนามพร้อมเชิดหน้าอย่างภาคภูมิ"

"เห็นได้ชัดว่าทุกอย่างยากขึ้นเมื่อคุณเหลือ 10 คน ผมจะไม่แสดงความคิดเห็นกับการตัดสินนั้น เรามีเป้าหมายในฤดูกาลนี้ซึ่งแตกต่างไปจาก นาโปลี ผมยังเชื่อมีความเชื่อมั่นอยู่"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด