:::     :::

พ็อตเตอร์หายใจเต็มปอดบอร์ดสิงห์ยังหนุนเต็มที่

วันจันทร์ที่ 09 มกราคม 2566
539
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกรม พ็อตเตอร์ ยังคงได้รับการสนับสนุนจากบอร์ดบริหารของสโมสร เชลซี แม้เพิ่งแพ้เละเทะต่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-4 ตกรอบ 3 เอฟเอคัพ มาก็ตาม

บีบีซี สื่ออังกฤษ รายงานว่า ผู้บริหารของ เชลซี ที่นำโดยประธานสโมสร ทอดด์ โบห์ลี่ ยังคงเชื่อมั่นและไว้วางใจในตัว พ็อตเตอร์ ว่าจะสามารถพลิกสถานการณ์ของทีมกลับมาได้ หลังจากผลงานย่ำแย่ต่อเนื่อง

พ็อตเตอร์ คุมทีม เชลซี แพ้ 6 จาก 9 เกมหลังสุดรวมทุกรายการ โดยสองเกมหลังสุดเป็นการแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-1 คารัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในเกมพรีเมียร์ลีก จนหล่นไปอยู่อันดับ 10 ของตารางแล้ว และบุกแพ้ เรือใบสีฟ้า 0-4 ตกรอบสาม เอฟเอคัพ


ทั้งนี้ แฟนบอล เชลซี ส่งเสียงร้องเรียกชื่อ โธมัส ทูเคิ่ล เฮดโค้ชคนก่อน ระหว่างเกมที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม เช่นเดียวกับ โรมัน อบราโมวิช เจ้าของสโมสรคนก่อน เหมือนเป็นการแสดงออกถึงความไม่พอใจการทำงานของ โบห์ลี่ ที่เข้ามาเทกโอเวอร์สโมสรแล้วยังไม่เห็นทิศทางที่ดีขึ้น

สำหรับเกมถัดไป เชลซี จะบุกเยือน ฟูแล่ม ลอนดอนดาร์บี้แมตช์ วันที่ 12 มกราคม ต่อด้วย ลอนดอนดาร์บี้อีกเกมเปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ เจอกับ คริสตัล พาเลซ วันที่ 15 มกราคม จากนั้นถึงเป็นเกมหนักเยือน แอนฟิลด์ ของ ลิเวอร์พูล วันที่ 21 มกราคม

นอกจากนี้ พ็อตเตอร์ ยังมีโปรแกรมสำคัญในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เยือน โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เกมแรก วันที่ 15 กุมภาพันธ์ และเกมสองในบ้าน วันที่ 7 มีนาคม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด