:::     :::

เท็กแซนส์ตะเพิดสมิธหลังทำงานเพียงซีซั่นเดียว

วันอังคารที่ 10 มกราคม 2566
336
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โลวี่ สมิธ กลายเป็นอดีตหัวหน้าโค้ชของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ หลังถูกสั่งปลดทันทีที่สิ้นสุดซีซั่น 2022 แม้จะปิดฉากด้วยชัยชนะเหนือ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ก็ตาม

ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ไล่ตะเพิด โลวี่ สมิธ ออกจากตำแหน่งหัวหน้าโค้ชหลังเกมบุกชนะ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส 32-31 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาปิดฉากฤดูกาลปกติด้วยสถิติ 3-13-1 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

เท็กแซนส์ แต่งตั้ง สมิธ จากผู้ช่วยหัวหน้าโค้ชและโค้ชทีมรับขึ้นมาเป็นเฮดโค้ชคนใหม่ต่อจาก เดวิด คัลลี่ย์ ในช่วงปิดฤดูกาลที่่ผ่านมา แต่โค้ชวัย 64 ปี ทำงานดังกล่าวได้เพียงซีซั่นเดียวก่อนถูกปลดเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดย คัล แม็คแนร์ ประธานและซีอีโอของ ฮิวสตัน เผยว่าองค์กรกำลังก้าวไปในทิศทางที่แตกต่างจากเดิม


'ผมชื่นชมโค้ช สมิธ และครอบครัวทั้งหมดของเขาสำหรับผลงานในช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา' แม็คแนร์ กล่าว 'เรารู้สึกขอบคุณสำหรับความเป็นผู้นำและแคแร็กเตอร์ของเขา และเราขอให้เขาก้าวไปข้างหน้าอย่างดีที่สุด แม้ว่าเราจะเข้าใจว่าผลลัพธ์ไม่ได้เป็นอย่างที่เราหวังไว้'

'แต่เรามุ่งมั่นที่จะสร้างความสำเร็จในระยะยาวและยั่งยืน แฟนบอลและเมืองของเราสมควรได้รับทีมที่พวกเขาภาคภูมิใจ ผมจะทำงานร่วมกับ นิค คาเซริโอ ตลอดกระบวนการนี้ และผมมั่นใจว่าเราจะพบผู้นำที่เหมาะสมสำหรับทีมฟุตบอลของเรา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด