:::     :::

อัลนาสเซอร์สนใจเซ็นบุสเก็ตส์อีกราย

วันอังคารที่ 10 มกราคม 2566
359
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อัล นาสเซอร์ พร้อมเสนอค่าจ้างก้อนโตล่อใจ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ ย้ายมาร่วมทีมหลังสิ้นสุดสัญญากับ บาร์เซโลน่า

อีเอสพีเอ็น รายงานเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า อัล นาสเซอร์ สโมสรยักษ์ใหญ่ของซาอุดิอาระเบียวางแผนเสนอค่าจ้างสูงถึงปีละ 13 ล้านยูโรเพื่อโน้มน้าวใจ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ มิดฟิลด์วัย 34 ปีของ บาร์เซโลน่า เซ็นสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้ 

อัล นาสเซอร์ ตกเป็นข่าวตามหน้าสื่อมาตลอดนับตั้งแต่เซ็นสัญญากับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อดีตกองหน้า แมนฯยูไนเต็ด, ยูเวนตุส และ เรอัล มาดริด โดยมีข่าวเชื่อมโยงกับ เซร์คิโอ รามอส กองหลังชาวสเปนของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และ เอแด็น อาซาร์ มิดฟิลด์ชาวเบลเจียนของทีมชุดขาว

ล่าสุดตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นระบุว่า อัล นาสเซอร์ พร้อมจะเซ็นสัญญากับ บุสเก็ตส์ หลังสิ้นสุดสัญญากับ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยทีมดังซาอุฯพร้อมเสนอค่าจ้างปีละ 13 ล้านยูโรเพื่อโน้มน้าวให้มิดฟิลด์วัย 34 ปีเซ็นสัญญากับพวกเขา

อนาคตของ บุสเก็ตส์ ยังไม่มีความชัดเจน โดยมีการหารือเกี่ยวกับความเป็นไปได้ทุกประเภททั้งการขยายสัญญาอีกหนึ่งปีหรืออย่างน้อย 6 เดือน หรือการย้ายไปค้าแข้งกับ อินเตอร์ ไมอามี่ ตามความตั้งใจของนักเตะ ก่อน อัล นาสเซอร์ จะกลายเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่เป็นไปได้สำหรับอดีตกัปตันทีมชาติสเปน

จากรายงานเพิ่มเติมของ พีเอสพีเอ็น ระบุว่า บุสเกตส์ ได้พูดคุยกับ อินเตอร์ ไมอามี่ เกี่ยวกับการย้ายไปเล่นบนเวทีเมเจอร์ลีกมานานหลายเดือนแล้ว แต่ยังไม่มีข้อตกลงที่แน่นอนระหว่างทั้งสองฝ่าย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด