:::     :::

นาเกลส์มันน์รับทำได้แค่รอเรื่องหาตัวแทนนอยเออร์

วันอังคารที่ 10 มกราคม 2566
500
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูเลียน นาเกลส์มันน์ ยืนยันว่าเขาไม่รู้สึกกังวลเกี่ยวกับการค้นหาตัวแทน มานูเอล นอยเออร์ แม้ทีมเสือใต้ยังไม่บรรลุผลจนถึงตอนนี้ก็ตาม

ยูเลียน นาเกลส์มันน์ เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค ยอมรับว่ามันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากและการรอคอยเป็นสิ่งเดียวที่พวกเขาทำได้ หลังทีมเสือใต้ยังไม่ประสบความสำเร็จในการค้นหาตัวแทนของ มานูเอล นอยเออร์ ที่ขาหักจนต้องพักยาว ตามรายงานจาก 'สปอร์ต1' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

'สถานการณ์เป็นสิ่งที่ท้าทายสำหรับเรา มันไม่ง่ายเลยที่จะตัดสินใจว่าจะทำอย่างไร เมื่อตลาดนักเตะเปิดทำการแล้ว มาดูกันว่าจะเกิดอะไรขึ้น' นาเกลส์มันน์ กล่าวถึงการค้นหาตัวแทน นอยเออร์ 'เราอาจกำหนดเส้นตายเพื่อให้ผู้รักษาประตูรู้ว่าพวกเขากำลังทำอะไรอยู่ แต่อาจใช้เวลานานกว่านั้น หรืออาจจะไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลยก็ได้'

สิ่งที่เกิดขึ้นกับ นอยเออร์ ที่บาดเจ็บถึงขั้นขาหักจากการเล่นสกีในช่วงพักร้อน แม้บางคนจะวิจารณ์นายทวารวัย 36 ปี แต่ นาเกลส์มันน์ มีมุมมองที่สมดุลกว่าในเรื่องนี้ 

'ข่าวการบาดเจ็บของ มานู ไม่ใช่เรื่องดีที่ได้มาจากการพักร้อน' เทรนเนอร์วัย 35 ปี กล่าว 'ผมรู้สึกเสียใจกับเขาและกับทีม กับสิ่งที่เกิดขึ้น มันเป็นส่วนหนึ่งของชีวิต มันน่าเศร้าสำหรับเขาเพราะเขาต้องพักนาน ตอนแรกมันเจ็บปวดมาก แต่ตอนนี้เขาดีขึ้นมากแล้ว'


บาเยิร์น มิวนิค มี สเวน อุลไรช์ ที่ก้าวขึ้นมาเป็นผู้รักษาประตูมือหนึ่งในตอนนี้ แต่เขาจะต้องเผชิญหน้ากับ ลีโอเนล เมสซี่, คิลียัน เอ็มบั๊้ปเป้ และ เนย์มาร์ ที่ทีมเสือใต้จะพบกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีม ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์นี้ นั่นทำให้แฟนๆทีมเสือใต้รู้สึกไม่สบายใจ 

เมื่อถูกถามว่าเขารู้สึกสบายใจกับ อุลไรช์ หรือไม่ นาเกลส์มันน์ ตอบว่า 'โดยทั่วไปแล้ว ผมเชื่อใจเขา เขาเล่นเกมได้ดีมากในช่วงครึ่งแรกของฤดูกาล เรากำลังสื่อสารกับเขาอย่างเปิดเผย อุลลี่ (อุลไรช์) รู้สึกผ่อนคลายอย่างมากเกี่ยวกับสถานการณ์ทั้งหมดและรู้บทบาทของเขาดี เราจะได้เห็นกัน'

บาเยิร์น มิวนิค คิดว่าพวกเขาจะได้ตัว ยานน์ ซอมเมอร์ หลังบรรลุข้อตกลงกับนักเตะแล้ว แต่ มึนเช่นกลัดบัค ต่อสู้จนถึงนาทีสุดท้ายเพื่อเก็บรักษาผู้รักษาประตูมือหนึ่งของพวกเขาต่อไป มันกลายเป็นสงครามชักเย่อระหว่างสองสโมสร แต่ นาเกลส์มันน์ ยังผ่อนคลายกับเรื่องดังกล่าว

'ผมค่อนข้างผ่อนคลาย ไม่ว่าจะเป็นคนที่คุณพูดถึง (ซอมเมอร์), คนอื่นๆ หรือไม่มีใครเลยก็ตาม ผมไม่กังวลเกี่ยวกับเรื่องนั้น' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด