:::     :::

กุนซือมาเลเผยทำการบ้านมาหลายชิ้นรอดวลไทย

วันอังคารที่ 10 มกราคม 2566
335
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เฮดโค้ชมาเลเซีย เผยเตรียมแผนรองรับทุกสถานการณ์ ในเกมบุกมาเยือนไทยเย็นนี้

การแข่งขัน รอบรองชนะเลิศ นัดที่สอง คู่ระหว่าง ทีมชาติไทย กับ ทีมชาติมาเลเซีย โดยนัดแรกเป็นเสือเหลืองเปิดบ้านชนะมาก่อน 1-0
ในส่วนของ คิม พัน กอน เฮดโค้ชชาวเกาหลีใต้ กล่าวว่า“การ การคว้าแชมป์เอเอฟเอฟเป็นรายการที่สำคัญก่อนหน้าที่ผมจะมาคุมทีมมาเลเซียก็ได้ดูอยู่ที่ฮ่องกงรวมถึงที่เกาหลีใต้ แน่นอนว่าการคว้าแชมป์ก็เป็น เป็นเป้าหมายสำคัญและเป็นเกียรติสำหรับตัวผมถ้าพาทีมเป็นแชมป์”
“แม้ว่าทีมของเราจะนำทีมชาติไทยอยู่หนึ่งประตูแต่การมาเยือนทีมชาติไทยต้องไม่ประมาทพวกเขา  เนื่องจากไทยเป็นทีมที่แข็งแกร่งมีอันดับโลกที่เหนือกว่ารวมถึงผู้เล่นก็ยังมีความสามารถที่ดี”
“สไตล์ฟุตบอลของทีมมาเลเซียเป็นทีมที่มีการเคลื่อนบอลอยู่ตลอดแล้วก็มี การครองเกมที่เหนียวแน่น แต่อย่างไรก็ตามก็ขึ้นอยู่กับแท็กติกของคู่แข่งในแต่ละเกม ส่วนตัวผมมีแผนในใจอยู่แล้วหากแผนหนึ่งไม่สำเร็จก็จะมี,แผนสอง,แผนสาม ให้เราได้ใช้ ซึ่งนักเตะของเราได้เรียนรู้เป็นอย่างดี และผมภูมิใจที่นักเตะสามารถทำได้ตามแผนที่วางไว้จากเกมแรก”
ทีมชาติไทย จะพบกับ มาเลเซีย ในฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน 2022 รอบรองชนะเลิศนัดที่สอง ในวันที่ 10 มกราคม 2565 เวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสดทาง MCOT HD 30 และ T-Sports 7



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด