:::     :::

ไททั่นส์ปลดดาวนิ่งออกจากตำแหน่งโค้ชทีมบุก

วันพุธที่ 11 มกราคม 2566
294
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ท็อดด์ ดาวนิ่ง กลายเป็นอดีตโค้ชทีมบุกของ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ สังเวยการทำผลงานย่ำแย่ตลอดช่วง 2 ฤดูกาลหลังสุด

ไมค์ วราเบล หัวหน้าโค้ช เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ตัดสินใจเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญหลังพลาดตั๋วเล่นเพลย์ออฟด้วยการสั่งปลด ท็อดด์ ดาวนิ่ง โค้ชทีมบุกวัย 42 ปีพร้อมทีมสตาฟฟ์อีก 3 คนออกจากตำแหน่ง ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ไททั่นส์ ผลักดัน ดาวนิ่ง จากโค้ชปีกในขึ้นมาเป็นโค้ชทีมบุกในช่วงปิดฤดูกาลปี 2021 แต่โค้ชวัย 42 ปีทำงานในตำแหน่งดังกล่าวเพียง 2 ซีซั่นก่อนถูกปลดออกเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา พร้อมด้วยทีมสตาฟฟ์อย่าง คีธ คาร์เตอร์ โค้ชออฟเฟนซีฟไลน์, แอนโธนี่ มิดเก็ต โค้ชดีเฟนซีฟแบ็ค และ อีริค เฟรเซียร์ ผู้ช่วยพัฒนาทักษะทีมบุก

'ผมอยากขอบคุณ ท็อดด์, คีธ, แอนโธนี่ และ อีริค สำหรับการบริการและความมุ่งมั่นของพวกเขาที่มีต่อทีมของเราตลอดช่วงเวลาที่พวกเขาอยู่ที่นี่ใน เทนเนสซี่' วราเบล กล่าวในแถลงการณ์ 'แต่ละคนสร้างผลกระทบต่อองค์กรของเรา อุทิศตนเพื่อกระบวนการและสมาชิกที่ซื่อสัตย์ของสตาฟฟ์โค้ชของเรา'


ดาวนิ่ง ก้าวขึ้นมาเป็นโค้ชทีมบุกก่อนซีซั่น 2021 หลัง อาร์เธอร์ สมิธ ย้ายไปรับตำแหน่งหัวหน้าโค้ชของ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ แต่ทีมบุกของ ไททั่นส์ มีประสิทธิภาพถดถอยชัดเจนภายใต้การทำงาน 2 ปีของเขา

ทีมบุกของ ไททั่นส์ เคยอยู่อันดับ 2 ของเอ็นเอฟแอลภายใต้การดูแลของ สมิธ ในปี 2020 แต่ทีมยุค ดาวนิ่ง แย่ลงเรื่อยๆโดยรั้งอันดับ 17 ในปี 2021 และร่วงลงมาอยู่อันดับ 30 ในปี 2022 พวกเขาทำมากกว่า 20 คะแนนเพียงครั้งเดียวตลอด 7 เกมสุดท้ายของฤดูกาลที่พ่ายรวดจนพลาดตั๋วเล่นรอบเพลย์ออฟ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})