:::     :::

ฟานบาสเท่นแนะผีแดงเซ็นลุคดีกว่าเว็กฮอร์สท์

วันพุธที่ 11 มกราคม 2566
2,006
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์โก ฟาน บาสเท่น แนะนำ เอริก เทน ฮาก นายใหญ่ แมนฯยูไนเต็ด เลือกเซ็นสัญญากับ ลุค เดอ ย็อง ที่เหมาะกับทีมปีศาจแดงมากกว่า เวาท์ เว็กฮอร์สท์

มาร์โก ฟาน บาสเท่น ตำนานกองหน้าทีมชาติเนเธอร์แลนด์สไม่เชื่อว่า เวาท์ เว็กฮอร์สท์ กองหน้าชาวดัตช์วัย 30 ปีจะเป็นผู้เล่นที่เหมาะกับ แมนฯยูไนเต็ด โดยมองว่า ลุค เดอ ย็อง น่าจะเป็นตัวเลือกที่ดีกว่าสำหรับทีมปีศาจแดง ตามรายงานจาก 'เดอ เทเลกราฟ' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

แมนฯยูไนเต็ด กำลังค้นหาตัวแทนของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ก่อนมีข่าวกับ เว็กฮอร์สท์ กองหน้าชาวดัตช์ที่ย้ายจาก เบิร์นลี่ย์ มาค้าแข้งกับ เบซิคตัส ด้วยสัญญายืมตัวในซีซั่นนี้ แต่ ฟาน บาสเท่น มองว่า ลุค เดอ ย็อง กองหน้าของ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น น่าจะเหมาะกับทีมปีศาจแดงมากกว่าและยังมีมูลค่าในตลาดเพียง 4 ล้านยูโรเท่านั้น 

'ลองดูที่ ลุค เดอ ย็อง นั่นเป็นกองหน้าที่คุณสามารถเล่นลูกกลางอากาศได้จริงๆ ผมไม่คิดว่า เว็กฮอร์สท์ แข็งแกร่งมากนักในเรื่องนี้' ฟาน บาสเท่น กล่าว

'เขาสามารถทำประตูจากลูกโหม่ง แต่เขาเป็นเด็กที่สามารถทำหลายอย่างด้วยความกระตือรือร้นและพละกำลังของเขา'


นอกจากนี้ ฟาน บาสเท่น ยังเอ่ยปากเตือน เอริก เทน ฮาก นายใหญ่ของทีมปีศาจแดงถึงอันตรายในการเซ็นสัญญากับนักเตะที่เกี่ยวข้องกับฟุตบอลเมืองกังหันลมมากเกินไปอาจก่อให้เกิดปัญหาเหมือนหลายสโมสรในอดีต

นับตั้งแต่มาถึง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์ เทน ฮาก ดึงนักเตะจากลีกเมืองกังหันลมมาร่วมทีมแล้ว 3 คนคือ ไลเรลล์ มาลาเซีย แบ็กซ้ายจาก เฟเยนูร์ด รวมถึงสองลูกน้องเก่า ลีซานโดร มาร์ตีเนซ กับ อันโตนี่ จาก อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม

ตำนานกองหน้าวัย 58 ปีพูดถึงประเด็นดังกล่าวว่า 'มันอาจกลายเป็นอันตรายได้หากคุณมีคนดัตช์มากเกินไป และสิ่งต่างๆไม่เป็นไปด้วยดี'

'คุณยังเห็นสิ่งนั้นที่ บาร์เซโลน่า ตอนที่พวกเขามีนักเตะดัตช์ 5 คน จากนั้นมันจะทำงานตรงกันข้ามกับคุณ เทน ฮาก ต้องระมัดระวังเรื่องนี้ด้วย'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด