:::     :::

มัทเธอุสประหลาดใจมุลเลอร์ไม่อำลาทีมชาติ

วันพุธที่ 11 มกราคม 2566
585
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โลธ่าร์ มัทเธอุส เปิดเผยว่าเขารู้สึกประหลาดใจที่ โธมัส มุลเลอร์ ยืนยันว่าจะเล่นกับทีมชาติเยอรมนีต่อไป แต่มีความยินดีที่นักเตะยังมีความทะเยอทะยานในการเล่นกับทัพอินทรีเหล็ก

โลธ่าร์ มัทเธอุส ตำนานทีมชาติเยอรมนีเปิดเผยว่าเขารู้สึกประหลาดใจกับการตัดสินใจของ โธมัส มุลเลอร์ แนวรุกวัย 33 ปีของ บาเยิร์น มิวนิค ที่ยืนยันการเล่นกับทีมอินทรีเหล็กต่อไป ตามรายงานจาก 'สกาย สปอร์ตส์ เยอรมนี' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

'การตัดสินใจของเขาทำให้ผมประหลาดใจ เพราะผมคิดว่าเขาจะโฟกัสกับ บาเยิร์น มิวนิค ในอีก 3-5 ปีข้างหน้าเท่านั้น' มัทเธอุส กล่าว

'แต่ผมมีความสุขกับ โธมัส ที่เขายังมีความทะเยอทะยานที่จะเล่นให้ทีมชาติเยอรมนี ถ้าเขาเชื่อว่าเขาสามารถทำได้และทำผลงานได้ดี เขาจะได้รับการต้อนรับ'

'แน่นอนว่าศึกยูโร 2024 ใน เยอรมนี เป็นแรงกระตุ้นสำหรับ โธมัส เช่นกัน ผมจะมีความสุขถ้าเขาคว้าแชมป์ยูโรเปี้ยน แชมเปี้ยนชิพ รายการเดียวที่เขายังไม่เคยได้'


เมื่อถูกถามว่า มุลเลอร์ จะได้รับโอกาสในทีมหรือไม่เนื่องจากการมีตัวเลือกมากมายในตำแหน่งของเขา มัทเธอุส เชื่อว่าแนวรุกวัย 33 ปีจะได้รับโอกาสจากเทรนเนอร์ ฮันซี่ ฟลิค 

'ถ้า โธมัส พร้อม โค้ชจะต่อยอดจากเขา' มัทเธอุส กล่าว 'ผมรู้จัก ฮันซี่ แน่นอนว่าเขาพึ่งพานักเตะอายุน้อย แต่ โธมัส มุลเลอร์ ยังคงได้รับความไว้วางใจอย่างมากจากความสำเร็จ, ประสบการณ์ และวิธีการเล่นของเขา'

อย่างไรก็ตามนั่นไม่ได้หมายความว่า มุลเลอร์ จะเข้ามาเป็นขุมกำลังตัวจริงของทัพอินทรีเหล็กต่อจากนี้ ซึ่ง มัทเธอุส คาดหวังว่าจะมีการแข่งขันสูงระหว่างเขากับผู้เล่นอายุน้อยที่พัฒนาขึ้นมาหลายคนในตำแหน่งดังกล่าว

'เขา (มุลเลอร์) เป็นผู้นำ นักเตะอายุน้อยเงยหน้าขึ้นมองเขา และถามคำถามเขา แต่มีผู้เล่นอื่นๆอีกหลายคนในตำแหน่งของเขาในทีมชาติ การแข่งขันเป็นเรื่องใหญ่มากสำหรับแนวรุกที่มี จามาล มูเซียล่า, ฟลอเรียน เวิร์ตซ์ และ ไค ฮาแวร์ตซ์'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})