:::     :::

เรฟเว่นส์ตกลงสัญญา5ปี100ล้านเหรียญกับสมิธ

วันพฤหัสบดีที่ 12 มกราคม 2566
397
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรควอน สมิธ ไลน์แบ็กเกอร์วัย 25 ปีตกลงขยายสัญญากับ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ เป็นเวลา 5 ปี มูลค่า 100 ล้านเหรียญกลายเป็นไลน์แบ็กเกอร์ที่รับค่าจ้างเฉลี่ยต่อปีมากสุดของลีก

บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ บรรลุข้อตกลงกับ โรควอน สมิธ สำหรับการขยายสัญญาของไลน์แบ็กเกอร์วัย 25 ปี ด้วยข้อตกลง 5 ปี มูลค่า 100 ล้านเหรียญสหรัฐ รวมถึงโบนัสเซ็นสัญญา 45 ล้านเหรียญสหรัฐและการันตีรวม 60 ล้านเหรียญสหรัฐ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

เรฟเว่นส์ ส่งไลน์แบ็กเกอร์ เอ.เจ.ไคลน์ พร้อมดราฟท์รอบ 2 และรอบ 5 ปี 2023 เทรดแลก สมิธ มาจาก ชิคาโก้ แบร์ส ก่อนไลน์แบ็กเกอร์วัย 25 ปีจะกลายเป็นผู้เล่นที่มีอิทธิพลมากที่สุดในช่วงครึ่งหลังของซีซั่นสำหรับ บัลติมอร์ ในการลงเล่น 8 เกมแรกที่ไม่มี สมิธ เกมป้องกันอยู่อันดับ 20 จากการเสียคะแนน (22.9 แต้ม) และอันดับ 24 จากการเสียระยะ (364.3 หลา) 

ส่วน 9 เกมที่ สมิธ ลงเล่นฐานะ เรฟเว่นส์ ช่วยให้เกมป้องกันของทัพอีกาพญายมเสียคะแนนน้อยสุดอันดับ 2 ของลีก (14.7 แต้ม) และเสียระยะน้อยสุดอันดับ 3 (288.8 หลา) เขายังเป็นผู้เล่นคนแรกนับตั้งแต่ เรย์ ลูอิส ที่ทำอย่างน้อย 100 แท็คเกิ้ล, อย่างน้อย 2 แซ็คและ 1 อินเตอร์เซปน์อย่างน้อยทุกซีซั่นตลอด 5 ปีแรกในอาชีพ


จากผลงานดังกล่าวทำให้ เรฟเว่นส์ เร่งเจรจาเพื่อทำข้อตกลงระยะยาวกับ สมิธ จนกระทั่งทั้งสองฝ่ายลงเอยกันด้วยสัญญา 5 ปี มูลค่า 100 ล้านเหรียญสหรัฐ รวมถึงโบนัสเซ็นสัญญา 45 ล้านเหรียญสหรัฐและการันตีรวม 60 ล้านเหรียญสหรัฐ กลายเป็นไลน์แบ็กเกอร์ที่รับค่าจ้างมากสุดของลีกเฉลี่ยปีละ 20 ล้านเหรียญสหรัฐ

'เขาต้องการทำสิ่งต่างๆที่จำเป็นสำหรับการเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม และเป็นยูนิตที่ยอดเยี่ยม จากนั้นจึงส่งผลกระทบต่อทีมของคุณ' จอห์น ฮาร์บอห์ เฮดโค้ช เรฟเว่นส์ กล่าวถึง สมิธ 'นั่นคือสิ่งที่เขาพูดถึง '100 เปอร์เซ็นต์' (และ) นั่นคือสิ่งที่ผมชอบในตัวเขา เขาเป็นหนึ่งในคนชั้นนำที่ผมเคยเห็นมาและผมคิดว่านั่นส่งผลต่อทุกคนในฐานะผู้นำเสมอ, แน่นอน'

สมิธ ทำแท็คเกิ้ลมากสุดของลีกเอ็นเอฟแอลใน 8 เกมแรกฐานะ แบร์ส จากการทำ 83 แท็คเกิ้ล และ 2.5 แซ็คก่อนจะถูกเทรดมา บัลติมอร์ เขาทำ 86 แท็คเกิ้ลและ 2 แซ็ค ตลอดซีซั่น 2022 ทำรวมกัน 169 แท็คเกิ้ลมากสุดอันดับ 3 ของลีก และมีชื่อติด โพร โบวล์ ครั้งแรก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด